Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Xe Rolls royce cũ biển 30E – 011.88 màu trắng độ giống taxi ở Ninh Bình
Sunday, December 18, 2016 0:57
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Chiếc xe siêu sang Rolls royce Ghost đời cũ giá hơn 10 tỷ đồng độ thành xe taxi của đại gia Ninh Bình mang biển số khá đẹp 30E – 011.88 và đã xuất hiện trong 2 năm nay ở Ninh Bình màu nguyên bản mang màu trắng

Hiện chiếc xe siêu sang Rolls royce Ghost cũ độ màu xanh – vàng kiểu taxi ở Ninh Bình đang thu hút sự quan tâm và chú ý của nhiều người, theo bức ảnh mới chụp gần đây chiếc xe mang biển số 30E – 011.88

ninh-binh-1

Theo đó chiếc xe này mang màu xanh phối vàng và phong cách độc đáo màu xe nguyên bản của xe là màu trắng phong cách, còn màu xe mới được độ thành màu xanh vàng này rất độc đáo và khác lạ.

xe-rr

Màu sơn này khá giống phong cách màu sơn trên một chiếc xe Taxi với phong cách phối màu xanh vàng, có nguồn tin cho biết chiếc xe này được dán đề can đổi màu sơn phong thủy hợp với chủ xe.

xe-rr1

Đây là chiếc xe Rolls royce ghost thứ 4 của các đại gia Ninh Bình trước đó Ninh Bình có đến 3 chiếc Rolls royce Ghost trong đó có 2 chiếc màu đen và 1 chiếc màu trắng. Còn chiếc xe mới này mang màu trắng khác biệt và được độ lên màu lạ mắt.

rr1

Một xe siêu sang Rolls royce ghost series I mang màu trắng ở Ninh Bình. Được biết những chiếc Rolls royce Ghost EWB Series I cũ hiện có giá bán khoảng 10 tỷ đồng.

rr12

Còn xe siêu sang Rolls royce ghost EWB series II mới chính hãng có giá bán khoảng 41 tỷ đồng chưa bao gồm phí đăng ký trước bạ.

Theo: Tạp chí xe hơi Việt Nam

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.