Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Chế độ ăn bồi bổ cho mẹ mới sinh
Thursday, January 12, 2017 2:24
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

1 trong những điều tốt nhất cho bà mẹ mới sinh và bé yêu là một chế độ ăn uống khỏe mạnh.

cách phải chăng nhất để đảm bảo các chất dinh dưỡng cấp thiết cho bé, bạn nên phối hợp những cái thức ăn lành mạnh.

Cá hồi

>>>may hut sua medela mua o dau

Cá hồi là một trong những mẫu hải sản quan trọng nhất, cần thiết cho bà mẹ mới đang cho con bú. Cá hồi sản xuất chất béo DHA, cần yếu cho sự lớn mạnh của hệ thống tâm thần của bé. Trong sữa mẹ với cất DHA, nhưng chừng độ của chất dinh dưỡng nhu yếu cho bé chưa đủ, người mẹ cần sản xuất cho trẻ qua chế độ ăn uống.

ngoài ra, các DHA trong cá hồi cũng với thể giúp cải thiện tâm cảnh của bạn. Nghiên cứu cho thấy, DHA với thể đóng vai trò quan yếu trong việc ngăn đề phòng chứng trầm cảm sau khi sinh.

Sữa ítchất béo

Sữa, sữa chua hay phomat đều là một sản phẩm quan trọng cho các bà mẹ đang cho con bú. Ngoài việc sản xuất protein, vitamin B và vitamin D, các sản phẩm từ sữa là một trong những nguồn canxi thấp nhất. ví như đang cho con bú, bạn cần cung cấp phổ thông canxi hơn để giúp xương bé lớn mạnh. Theo các chuyên gia, bà mẹ sau lúc sinh nên uống ít sữa ít chất béo ít nhất ba lần 1 ngày.

làm thịt bò nạc

Thiếu chất sắt là nguồn cội khiến cho sức khỏe của người mẹ suy giảm, ảnh hưởng tới sữa. do đó, thực phẩm giàu chất sắt như giết bò nạc là món ăn không thể thiếu trong thực đơn. bên cạnh đó, thịt bò nạc còn giàu chất dinh dưỡng protein và vitamin B12, giúp nâng cao cường sức đề kháng cho trẻ.

Đậu

những dòng đậu, đặc thù là những cái đậu tối màu như đậu đen là nguồn thực phẩm tốt, Cả nhà mẹ cần ăn thường xuyên. không chỉ phân phối chất sắt, hạt đậu còn phân phối protein thực vật, đặc thù rẻ cho những người ăn chay.

Quả việt quất

những bà mẹ đang cho con bú cần cung ứng 2 hoặc phổ biến hơn hai khẩu phần ăn trái cây hoặc nước ép trái cây mỗi ngày. Quả nam việt quất rất giàu chất chống oxy hóa, là chọn lọc tuyệt vời, đáp ứng các nhu cầu dinh dưỡng cho những bà mẹ.

Gạo nâu

>>>dia chi ban may hut sua medela

Giảm cân quá nhanh với thể làm cho giảm lượng sữa cho bé, và tạo cảm giác uể oải, chậm chạp. Cần kết hợp những cái ngũ cốc nguyên hạt như gạo nâu trong chế độ ăn. Gạo nâu mang thể cung ứng cho cơ thể lượng calo nhu yếu, phân phối chất lượng sữa phải chăng nhất cho bé.

Cam

với portable và những chất dinh dưỡng, cam là dòng thực phẩm tuyệt vời để nâng cao cường năng lượng cho những bà mẹ mới sinh. những bà mẹ đang cho con bú cần nhiều vitamin C hơn cả phụ nữ đang có thai. Bạn mang thể lựa chọn cá loại trái cây mang thể giúp tăng cường thêm canxi.

Trứng

Lòng đỏ trứng là 1 trong các nguồn thực phẩm tự nhiên giàu vitamin D, 1 chất dinh dưỡng cấp thiết, giúp xương chắc khỏe. tuy nhiên, trứng còn giàu acid béo DHA, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển trí não và nhãn lực của trẻ.

Bánh mì

Acid folic rấ quan yếu để bé phát triển đa số trong giai đoạn đầu của thai kỳ. Acid folic là chất dinh dưỡng quan yếu sở hữu trong ngũ cố và mỳ ống. ngoài ra, bánh mì còn cung ứng chất xơ và chất sắt cần thiết cho thân thể người mẹ.

Rau

các dòng rau cấp thiết, rẻ cho sức khỏe của bà mẹ mới như rau bina, củ cải Thụy Sĩ, bông cải xanh, cung cấp vitamin A, C, canxi và chất sắt cần yếu. không những thế, rau xanh còn phân phối chất chống oxy hóa giúp giảm nguy cơ bệnh tim của các bà mẹ sau khi sinh.

Ngũ cốc nguyên hạt

Sau một đêm mất ngủ, một trong các cái thực phẩm tốt nhất để tăng cường năng lượng cho những bà mẹ vào buổi sáng là một bữa ăn lành mạnh là ngũ cốc nguyên hạt.

Nước trong sáng

>>>may hut sua medela gia bao nhieu

Nước là nguồn năng lượng cần phải có nhất. Đối có bà mẹ mới sinh và đang cho con bú, mất nước là hiện tượng rất hiểm nguy. Để đảm bảo mức năng lượng cần phải có, bạn nên uống chí ít 8 cốc nước mỗi ngày. Bạn cũng mang thể thay đổi bằng phương pháp uống nước trái cây, sữa, tránh các cái đò uống mang chứa chất caffein như café và trà.

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.