Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Thái Lan: Tai nạn giao thông kinh hoàng, 25 người thiệt mạng
Tuesday, January 3, 2017 2:33
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

25 người thiệt trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc trên đường cao tốc 344, đoạn qua huyện Ban Bung, tỉnh Chon Buri, Thái Lan.

Theo Bang Kok Post, chiều thứ Hai (2/1), một xe chở khách đi chệch khỏi làn đường và đâm vào chiếc xe tải ngược chiều rồi phát nổ, cháy dữ dội.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc chiều 2/1 khiến 25 người thiệt mạng.

Chiếc xe chở khách đang trên đường từ Chanthaburi tới Bangkok, chở 15 người bao gồm cả tài xế, còn chiếc xe tải đang đi tới Rayong chở 12 người bao gồm cả tài xế.

Các nhân viên cứu hộ cho hay, 25 người đã thiệt mạng trong đó có 1 cậu bé 3 tuổi, mỗi xe chỉ còn một người sống sót, nhưng đều bị thương.

Pol Lt Worawit Wannanuwas, phó Giám đôc sở cảnh sát Ban Bung thông tin thêm: “Sau khi hai xe va chạm, hai xe phát nổ. Đây được coi là vụ tai nạn thiệt hại nhiều mạng người nhất trong dịp đầu năm mới”.

Trong dịp đón Năm mới vừa qua, Thái Lan chứng kiến tình trạng tăng vọt số lượng vụ tai nạn giao thông. Trong 4 ngày từ thứ Năm (29/12) đến Chủ nhật (1/1) đã có 280 người thiệt mạng (tăng 27 người so với cùng kỳ năm 2015) và 2.877 người bị thương (cao hơn so với 2.411 người năm ngoái).

Phương Anh

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.