Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Tiêm kích F-16 của Jordan bị Yemen bắn hạ
Monday, February 27, 2017 0:19
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Một chỉ huy cao cấp của Ủy ban Cách mạng Yemen cho biết hệ thống phòng không của nước này đã bắn hạ một chiến đấu cơ F-16 của Jordan vào ngày thứ bảy 25/2.


Ảnh minh họa.

Theo chỉ huy cấp cao Mohammad al-Shami của Ủy ban Cách mạng Yemen cho biết: “Việc bắn hạ chiến đấu cơ F-16 của Jordan là kết quả của các hoạt động tình báo đặc biệt cùng sự phối hợp của lực lượng không quân Yemen và các đơn vị quốc phòng đóng quân dọc biên giới chung của Yemen với Arab Saudi nhìn ra khu vực Najran”.

Ông Najran cho biết thêm máy bay chiến đấu của Jordan đã bị bắn rơi bởi các đơn vị phòng không của Yemen và đưa ra cảnh báo sẽ có nhiều hoạt động tương tự như vậy diễn ra ở miền nam Yemen.

Hãng tin Ả Rập Sabanet cũng đăng tải thông tin xác nhận một máy bay phản lực F-16 của không quân Jordan đã bị bắn hạ bởi hệ thống phòng không của quân đội Yemen tại tỉnh Najran phía tây nam Arab Saudi. Ngoài ra, Sabanet không công bố thêm thông tin nào về vụ việc.

Trong khi đó, trung tâm chỉ huy của liên minh Arab lại đưa ra tuyên bố máy bay chiến đấu của liên minh bị rơi do trục trặc kỹ thuật.

Phan Hoàng

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.