Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Hình ảnh cuộc sống đời thường của Obama sau khi rời Nhà Trắng
Friday, March 17, 2017 2:27
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Tuần này, cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đang tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại quê hương Hawaii của ông.

Cựu Tổng thống Mỹ Obama sinh ra và lớn lên tại đảo Honolulu thuộc quần đảo Hawaii. Đây không chỉ là nơi gắn bó suốt thời thơ ấu, mà còn là địa điểm du lịch nghỉ dưỡng yêu thích của cả gia đình ông mỗi năm.

Ông Obama chơi golf tại câu lạc bộ Country Mid Pacific quen thuộc.

Tối ngày 13/3, ông Obama đến đảo Oahu, Hawaii và thưởng thức món ăn tại nhà hàng Buzz’s Steakhouse ở Kailua. Đây là nhà hàng mà vị cựu tổng thống thường xuyên ghé qua khi ở Hawaii. Ba tháng trước, khi ông Obama và gia đình đến Hawaii đón Giáng sinh, họ đã từng ăn ở đây 2 lần.

Sau đó, hôm 14/3, ông Obama đã đến chơi golf tại câu lạc bộ Country Mid Pacific quen thuộc. Giám đốc câu lạc bộ Mark Sousa cho biết, chuyến đi này của ông Obama không giống với những chuyến đi trước đó, bởi có rất ít các nhân viên an ninh đi cùng.

“Năm ngoái chúng tôi phải chuẩn bị khoảng 34 xe golf cho Cơ quan Mật vụ Mỹ và những năm trước đó cũng thế. Nhưng năm nay chúng tôi chỉ phải chuẩn bị 5 chiếc. Tôi cũng không thấy có vũ khí nào cả”, bà Sousa nói.

Cũng hôm thứ 14/3, ông Obama ghé thăm nhà hàng Ẩm thực Noi Thai tại trung tâm Royal Hawaiian, Honolulu. Bà Maya Soetoro, đại diện nhà hàng này cho biết ông Obama ăn tối tại phòng riêng cùng chị gái và bạn bè.

Cựu Tổng thống Obama và nhân viên nhà hàng Ẩm thực Noi Thai Hawaii.

Quản lý nhà hàng, Ying Rosawa cho hay, cựu Tổng thống Obama “rất thân thiện, gần gũi và dễ mến”.

Bà Rosawa chia sẻ thêm: “Chúng tôi muốn ông Obama và người thân có một bữa tiệc ngon miệng và yên tĩnh ở Noi Thai. Chúng tôi đã cố gắng hết sức để đảm bảo sự riêng tư cho vị cựu Tổng thống, thậm chí các thực khách khác cũng không biết ông ấy đang ở đây”.

Vị quản lý cũng bày tỏ hy vọng mong muốn được đón tiếp ông Obama tại nhà hàng trong những chuyến thăm tiếp theo của ông tới Hawaii.

Ngay sau đó, nhà hàng Ẩm thực Noi Thai đã đăng tải một bức ảnh ông Obama với các nhân viên của nhà hàng trên trang mạng xã hội Facebook, với chú thích: “Thật vinh dự khi được đón tiếp cựu Tổng thống Barack Obama tại nhà hàng Ẩm thực Noi Thai Hawaii. Ông thật ấm áp và thân thiện như bao người bình thường khác”.

Xem thêm: Quân đội Indonesia phá bức tượng hổ mặt cười gây bão mạng

Lê Trang

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.