Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Nước ép trái cây Sunquick RTD: Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình
Thursday, March 16, 2017 19:27
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Tập đoàn Co-ro Đan Mạch với đại diện phân phối độc quyền tại Việt Nam GOODFOOD đã cho ra mắt “PHIÊN BẢN NƯỚC ÉP TRÁI CÂY SUQUICK UỐNG LIỀN” Sunquick RTD với 4 loại quả sạch tiêu chuẩn châu Âu.

Mới đây, tập đoàn Co-ro Đan Mạch với đại diện phân phối độc quyền tại Việt Nam GOODFOOD đã cho ra mắt “PHIÊN BẢN NƯỚC ÉP TRÁI CÂY SUQUICK UỐNG LIỀN” Sunquick RTD (ready to drink) với 4 loại quả sạch tiêu chuẩn châu Âu. Sự ra đời này nhằm tạo sự lựa chọn phong phú, tiện dụng cho những khách hàng đang tin dùng nước hoa quả ép cô đặc Sunquick đã được ưa chuộng trên thị trong suốt 5 năm qua.

Tập đoàn Co-ro với 72 năm kinh nghiệm trong ngành nước ép trái cây luôn mang trong mình tình yêu và nhiệt huyết để gửi tới khách hàng sản phẩm nước giải khát CHẤT LƯỢNG – TỐT CHO SỨC KHỎE – TIỆN DỤNG – PHÙ HỢP TÚI TIỀN.

Nước ép trái cây Sunquick chinh phục được khách hàng bằng chất lượng tốt

Được thành lập từ năm 1945,tToàn bộ tâm huyết của tập đoàn Co-ro đều được tập trung vào lĩnh vực sản xuất sản phẩm nước ép trái cây. Trái cây được sử dụng sản xuất sản phẩm Sunquick RTD là các trái ngon nhất từ các vùng nổi tiếng nhất về loại trái cây đó trên thế giới. Việc kiểm tra, giám sát, thu mua diễn ra nghiêm ngặt từ cánh đồng cho tới nhà máy.

Tập đoàn Co-ro ra mắt giai đoạn đầu với bốn vị:

- Cam chín cây ngọt ngào tươi mát

- Hỗn hợp Dâu tinh tế được ép từ những trái dâu hạnh phúc

- Xoài mang vị ngọt nhiệt đới, đậm đà khó quên

- Táo mát lạnh mang lại nhiều hứng khởi.

Nước ép trái cây Sunquick chinh phục được khách hàng bằng sự tiện dụng

Chia sẻ về lý do ra mắt “Sunquick uống liền”, ông Cong Ong – TGĐ, đại diện công ty GOODFOOD cho biết, trăn trở từ nhiều phản hồi của khách hàng về sự thiếu tiện dụng của những sản phẩm nước ép cô đặc cần phải pha chế trước khi sử dụng, Co-ro đã quyết định ra mắt sản phẩm nước ép trái cây uống liền, để khách hàng có thể mang theo những chai nước quả ép sử dụng mọi nơi, mọi lúc.

Nước trái cây Sunquick uống liền dạng hộp được tung ra thị trường với 2 dạng kích cỡ rất phù hợp với trẻ em – hộp 125ml dành cho trẻ nhỏ và hộp 200ml đang rất thông dụng. Được đóng gói dưới dạng hộp Tetra dễ dàng để vận chuyển, bảo quản đi kèm với 1 ống hút thông minh Z-straw giúp giảm bớt việc bị đổ hoặc chảy ra ngoài sau khi đã cắm ống hút vào hộp.

Nước ép trái cây Sunquick chinh phục được khách hàng bằng giá cả hợp lý

Nước trái cây Sunquick dạng hộp uống liền được bán đến tay người tiêu dùng với giá cả rất hợp lý phù hợp cho tất cả mọi người.

Là thức uống giải khát thích hợp mọi lúc, mọi nợi, các sản phẩm của Sunquick được làm từ nước ép trái cây tự nhiên, bùng nổ với vị Sunquick tuyệt hảo. Nước trái cây Sunquick giàu vitamin C và không chứa chất tạo màu, chất tạo hương hay tạo ngọt. Và chắc chắn sẽ mang đến nụ cười Sunquick trên gương mặt của bạn.

Sunquick được sản xuất tại đất nước của nghệ thuật, với công nghệ sản xuất hoàn toàn tự động tại Penang, Malaysia và đã được xuất khẩu qua Brunei, Singapore, Philipines và nhiều thị trường khác như Campuchia, Myanmar và Việt Nam. Nhà máy của Sunquick nhận được giải thưởng xuất sắc cho hoạt động hiệu quả và chất lượng cao.

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.