Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Tải Game Ai Là Triệu Phú Online Miễn Phí Điện Thoại
Tuesday, March 18, 2014 19:29
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Game Ai Là Triệu Phú – Bản Đặc Biệt HD 2014

Game Ai Là Triệu Phú là một game cực hấp dẫn trên chiếc điện thoại thân yêu của ban.Game được mô phỏng theo chương trình game show nổi tiếng trên Vtv3 được rất nhiều người tham gia và hưởng ứng chơi game.Hãy cùng trải nghiệm Game Ai Là Triệu Phú với phiên bản tiếng việt và âm thanh sống động và được lồng tiếng của MC nổi tiếng Lại Văn Sâm, ứng dụng được thiết kế về giao diện hấp dẫn tạo cảm giác chơi như một cuộc thi trực tiếp trên truyền hình.

Ai Là Triệu Phú OnlineAi Là Triệu Phú Online
Phiên bản Online hot nhất hiện nay với hàng ngàn câu hỏi thú ……

ai la trieu phu

Đặc biệt tham gia Ai là triệu phú trên Mobile với ứng dụng của Huesoft bạn sẽ có cơ hội nhận thưởng bằng tiền mặt hoặc thẻ cào điện thoại, với cơ chế VUI CHƠI CÓ THƯỞNG thì đây là trò chơi duy nhất trên top tải game mobile hiện nay giúp bạn có thể dành được những giải thưởng sau những cuộc thi và hơn thế giúp bạn có những cảm giác thú vị khi là người chiến thắng.

game ai la trieu phu

Những Tính Năng Khi Chơi Game Ai Là Triệu Phú cho Java, Android…

Ai Là Triệu Phú Mobile được mô phỏng như thật trong game có 4 sự trợ giúp cho người chơi, mỗi sự trợ giúp được sử dụng 1 lần

  • 50:50: Máy tính bỏ đi 2 phương án sai để người chơi chọn 1 trong 2 phương án còn lại.
  • Gọi điện thoại cho người thân: Người chơi liên lạc tới một trong số các số điện thoại cố định đã đăng kí với chương trình từ trước khi bắt đầu cuộc thi, và hỏi ý kiến của người ở đầu dây bên kia trong khoảng thời gian cho phép là 30 giây.
  • Hỏi ý kiến khán giả: Mỗi khán giả trong trường quay đều được trang bị thiết bị máy tính để đưa ra phương án mình chọn. Khi chọn sự trợ giúp này, người chơi sẽ nhận được kết quả trợ giúp dưới dạng biểu đồ phần trăm số khán giả lựa chọn từng phương án.
  • Đổi câu hỏi : Nếu gặp câu hỏi khó thì người chơi có thể dùng để đổi câu hỏi khác.

tai game ai la trieu phu

Khi chơi Game Ai Là Triệu Phú Các bạn sẽ được trải nghiệm

- Game Ai là triệu phú có 2 phiên bản Online và Offline, Game đã được cập nhật phiên bản 2014 với tổng cộng khoảng gần 2000 câu hỏi – Mỗi mức câu hỏi sẽ có khoảng 10 câu được lấy ngẫu nhiên và đảm bảo không lặp lại cho đến khi trả lời hết – Vị trí của các đáp án cũng được đảo lộn ngẫu nhiên ở mỗi lần chơi. – Ai là triệu phú còn có hệ thống tính điểm và so sánh để xếp hạng các kết quả của những người chơi khác nhau – Sự phong phú về kiến thức và trí tuệ đem lại cho người chơi sẽ đảm bảo ai chơi cũng sẽ hài lòng

Tải Game Ai Là Triệu Phú Cho Điện Thoại Miễn Phí…

-Tải SMS : TG 171766 gửi 6086

-Tải Trực Tiếp :===>Tải Game

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.