Profile image
Nguồn: bongda.com.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Becamex Bình Dương phản ứng VPF
Friday, May 30, 2014 4:09
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
Hôm 30-5, lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương đã lên tiếng phản ứng về lịch thi đấu mà công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) điều chỉnh nhằm tạo điều kiện cho đội tuyển VN tập trung từ ngày 26-6 đến ngày 2-7.

>> Đấu bù Vòng 11 V-League: Hà Nội T&T trước cơ hội lên đỉnh
>> Becamex Bình Dương xin lùi ngày quyết đấu với Thanh Hóa
>> Xác định hai CLB là lực lượng nòng cốt tuyển bóng đá nam
>> Hải Phòng nghi ngờ bị các trọng tài o ép

Lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương phản ứng vì theo lịch cũ, vòng 18 V-League Eximbank 2014 sẽ diễn ra vào ngày chủ nhật (22-6). Tuy nhiên, theo lịch điều chỉnh, vòng 18 lại đôn lên sớm, diễn ra vào chủ nhật (15-6) và thứ ba (17-6). Trong đó, Becamex Bình Dương sẽ tiếp đối thủ nặng kí cho chức vô địch Hà Nội T&T vào ngày thứ ba (17-6) sau khi phải căng sức đá với một đối thủ nặng kí khác cho chức vô địch là Thanh Hóa trong trận đá bù vòng 16 vào ngày 12-6.

Becamex Bình Dương là ứng viên sáng giá cho chức vô địch V-League Eximbank 2014. Ảnh: N.K

Như vậy, trong vòng có 5 ngày, CLB Becamex Bình Dương phải liên tiếp gặp hai đối thủ chính trong cuộc đua đến ngôi vô địch là Thanh Hóa và Hà Nội T&T thay vì 10 ngày như lịch cũ. Chưa kể, lịch mới vòng 18 lại đổi sang đá vào giữa tuần vốn khó thu hút khán giả đến sân ủng hộ trong khi ban tổ chức giải cho rằng đây là một trong những trận “chung kết” của mùa giải và mời trọng tài Nhật Bản điều khiển.

Ông Cao Văn Chóng – Tổng giám đốc công ty cổ phần bóng đá Becamex Bình Dương than thở: “Ở nước ngoài, người ta đá mấy trận cầu đinh vào thứ bảy hoặc chủ nhật. Còn mình thì lại đi đá vào giữa tuần, không giống ai hết. Chúng tôi đã đầu tư mua nhiều ngôi sao để phục vụ khán giả và lúc nào cũng mong muốn đá vào cuối tuần để thuận lợi cho khán giả. Vậy mà VPF và ban tổ chức lại không lắng nghe góp ý của chúng tôi. Quỹ thời gian của giải đâu có hiếm. Theo lịch thì 10-8 sẽ kết thúc mùa bóng, nhưng nếu cần thì mình linh động nới thêm thời gian ra. Tại sao phải ôm cái mốc 10-8 phải kết thúc mùa bóng, rồi dồn thời gian thi đấu lung tung lên?”.

Nói về vấn đề này, trưởng phòng tổ chức thi đấu VPF Nguyễn Minh Ngọc cho biết, VPF đã nghiên cứu để xếp lịch một cách hợp lý nhất. Ông nói: “Do đội tuyển VN tập trung nên chúng ta phải ưu tiên điều chỉnh lịch thi đấu. Còn tại sao chúng tôi không dời thời gian lại thêm một tuần nữa mà cứ phải cố định là ngày 10-8 kết thúc giải thì có lí do của nó. Đó là vì ngày 19-8, hai đại diện của VN là CLB Hà Nội T&T và V.Ninh Bình phải thi đấu tứ kết AFC Cup 2014 nên cũng không thể điều chỉnh kết thúc giải muộn một tuần được”.

>> Đấu bù Vòng 11 V-League: Hà Nội T&T trước cơ hội lên đỉnh
>> Becamex Bình Dương xin lùi ngày quyết đấu với Thanh Hóa
>> Xác định hai CLB là lực lượng nòng cốt tuyển bóng đá nam
>> Hải Phòng nghi ngờ bị các trọng tài o ép

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.