Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Cận cảnh xe đạp bay có giá đắt ngang Mercedes
Thursday, May 29, 2014 1:18
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Chiếc xe đạp bay đầu tiên trên thế giới này là sản phẩm của hai nhà phát minh người Anh với giá giao bán đắt ngang với 1 chiếc xe Mercedes.

Xe đạp bay này do hai nhà thiết kế Yannick Read và John Foden, đến từ Anh, tạo nên. Hiện mẫu xe này đang được bán tại cửa hàng trực tuyến Hammacher Schlemmer với giá khoảng 45.000 USD.

Cận cảnh xe đạp bay có giá đắt ngang Mercedes - Ảnh 1

Chiếc xe đạp bay đầu tiên trên thế giới được bán với giá 45.000 USD.

Nếu bạn lo ngại về một chiếc xe đạp điện có thể gây ô nhiễm môi trường thì có thể yên tâm, vì chiếc xe này chạy bằng nhiên liệu sinh học. Như vậy, bạn vẫn là một người có tinh thần bảo vệ môi trường khi chạy bằng chiếc xe đạp này.

Xe đạp có thể bay cũng có thể thong dong trên phố. Động cơ hai thì giúp chiếc xe đạp dù Xplore Air X1 Paravelo có thể bay được tốc độ khoảng 40 km/h trong khoảng 120 km trong không gian và 24,2 km/h khi đi trên mặt đất. Xe không cần giấy phép bay vì nó được thiết kế để bay ở độ cao thấp, khoảng 1.219 m.

Trên mặt đất, Xplore Air X1 Paravelo hoạt động như một chiếc xe đạp thông thường. Có cánh quạt làm từ sợi carbon và khung nhôm cao cấp, trọng lượng của xe rất nhẹ để có thể bay dễ dàng.

Cận cảnh xe đạp bay có giá đắt ngang Mercedes - Ảnh 2

Động cơ hai thì giúp chiếc xe đạp dù Xplore Air X1 Paravelo có thể bay được tốc độ khoảng 40 km/h trong khoảng 120 km trong không gian.

Chiếc xe đạp bay này được giới thiệu là dễ lái, nhưng chắc chắn phải có lớp tập huấn bay cho những khách hàng mua chiếc xe độc đáo này.

“Chúng tôi đều có mơ ước được bay và trở thành những phi công. Mặc dù chúng tôi không thể điều khiển máy bay, nhưng việc có thể bay trên một loại phương tiện cũng rất thú vị”, Foden cho biết.

Hiện nay, hai nhà phát minh này đang tìm kiếm nhà đầu tư để có thể tiếp tục phát triển loại phương tiện phù hợp cho cả đường không và đường bộ này.

 PV (Tổng hợp)

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.