Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Chồng dọa đánh tàn phế nếu tôi ly hôn
Thursday, May 29, 2014 1:33
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Khi đề cập đến vấn đề ly hôn, chồng em liên tục đe dọa nào là sẽ làm cho em mất tất cả, mất con cái và gia đình…

Em 29 tuổi và đã có hai đứa con. Em lấy chồng được 4 năm nhưng quãng thời gian đó hầu hết hai vợ chồng toàn cãi vã về việc bất đồng quan điểm. Thậm chí, em từng bị đánh vài lần cũng chỉ vì bất đồng quan điểm trong chuyện nuôi con.

Chồng em là người nóng tính, không kiềm chế được nên đánh xong lại quay lại xin lỗi làm hòa. Nhưng thực tế bản thân em bị tổn thương rất nhiều qua những lần bị đánh thậm tệ và con em chứng kiến những cảnh đó cũng có những phản ứng rất tiêu cực. Thêm nữa, anh ấy là người rất tính toán về chuyện tiền bạc chi tiêu, lúc nào cũng khắt khe, em luôn sống trong cảnh nhìn mặt chồng mà sống vì con, nín nhịn, sợ bị đánh, sợ nói gì hoặc làm gì chồng không vừa ý là lại đe dọa.

chong3-9065-1401351610.jpg

Ảnh minh họa: Blueline.

Thật sự đến bây giờ em không còn tình cảm với chồng và em đã đề nghị xin chồng ly hôn. Tuy nhiên, khi đề cập đến vấn đề đó thì chồng em liên tục đe dọa nào là sẽ làm cho em mất tất cả, mất con cái và gia đình, bản thân em cứ xác định trước là nhẹ nhất là tàn phế, nếu có ngoại tình thì sẽ bán thân bất toại… Em thật sự rất mệt mỏi và tuyệt vọng. Gần đây nhất, chồng em đề cập đến chuyện phải trả nợ cho anh ấy một số tiền lớn và yêu cầu sang tên, bán nhà để trả nợ. Tuy nhiên, em không đồng ý vì em còn phải lo cho hai đứa con, thu nhập của chồng, em không nắm giữ và giờ anh ấy không chu cấp cho con mà một mình em gánh vác chi phí nuôi con và gia đình.

Bề ngoài, anh ấy thể hiện sửa sai hối lỗi với ba mẹ, gia đình em nhưng khi nói chuyện với em thì lại là một thái độ khác, anh ấy còn đòi lên cơ quan làm việc của em để gây rối và làm em mất việc, rồi mất con nếu chia tay. Mọi người hãy giúp em, hãy tư vấn giúp em một cách nào đó để giải quyết. Em thật sự rất tuyệt vọng nhưng vì con em mà em đang cố gắng gượng.

Ngân Hà

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.