Profile image
Nguồn: bongda.com.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Ronaldo kêu gọi dân Brazil cổ vũ Bồ Đào Nha
Friday, June 6, 2014 21:57
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
(BongDa.com.vn) – Siêu sao Cristiano Ronaldo bất ngờ kêu gọi người hâm mộ Brazil hãy cổ vũ cho đội tuyển Bồ Đào Nha tại World Cup 2014.

>> Ronaldo rút lui khỏi trận gặp Mexico
>> Đội tuyển Pháp: HLV Deschamps có làm nên lịch sử?
>> Scolari: “Tôi muốn Brazil gặp Argentina ở chung kết”
>> Tây Ban Nha nhận thưởng gấp đôi Brazil và Đức

Để thi đấu ở World Cup tại một quốc gia anh em như Brazil thật thú vị“, Ronaldo chia sẻ trên trang Sportlobster. “Bồ Đào Nha và Brazil có những mối liện hệ mang tính lịch sử và cả hai quốc gia đều nói cùng ngôn ngữ. Vì vậy, tôi nghĩ đó sẽ là trải nghiệm tuyệt với và tin rằng người Brazil cũng sẽ ủng hộ chúng tôi”.

Sở dĩ Ronaldo nhờ tới dân Brazil cổ vũ đội nhà vì sợ người hâm mộ Bồ Đào Nha quay lưng với đội bóng của anh và các đồng đội. Số là ngôi sao đang thi đấu cho Real Madrid hiện gặp phải chấn thương và chưa rõ khả năng kịp bình phục để dự World Cup 2014 hay không.

Chính vì Bồ Đào Nha không có Ronaldo trong đội hình, sức mạnh cũng như tính hấp dẫn của đội tuyển này theo đó sẽ giảm sút đáng kể. Hệ quả của điều này có thể dẫn đến việc NHM không chừng lơ là với Bồ Đào Nha.

Cũng theo quan điểm Ronaldo, Bồ Đào Nha tại World Cup 2014 rơi vào bảng đấu khó khăn nhất khi phải chạm trán với nhiều đối thủ mạnh. Dù vậy, siêu sao này vẫn tin tưởng đội nhà sẽ vượt qua khó khăn để vững bước tiến sâu tại giải.

>> Ronaldo rút lui khỏi trận gặp Mexico
>> Đội tuyển Pháp: HLV Deschamps có làm nên lịch sử?
>> Scolari: “Tôi muốn Brazil gặp Argentina ở chung kết”
>> Tây Ban Nha nhận thưởng gấp đôi Brazil và Đức

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.