Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Vua Kungfu – Anh Hùng Đường Phố
Sunday, June 29, 2014 18:19
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
Vua Kungfu – Anh Hùng Đường Phố

Game là cuộc hành trình với người hùng võ thuật Fie, game với đồ họa đẹp, skill vô đối….

Game võ thuật luôn được các game thủ chú ý nhiều trên các hệ máy, từ PC, Xbox, PS kể cả các game võ thuật trên các dòng máy mobile từ đời thấp đến đời cao. Kenhgamemobile xin giới thiệu tới các bạn một game mobile hay mới đang thu hút rất nhiều người chơi trên các dòng máy trợ giúp Java, Android . Đó là Game Vua Kungfu – Anh Hùng Đường Phố. 

B4INREMOTE-aHR0cDovLzEuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1FcTB5TjZEUXRFUS9VNF9oSUtSc2E1SS9BQUFBQUFBQUVUYy8wZV9ob0U2SUJYZy9zMTYwMC92dWEra3VuZ2Z1LTEucG5n
 B4INREMOTE-aHR0cDovLzQuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1wV1B6OU5HWF9ZSS9VNF9oSVA3dm04SS9BQUFBQUFBQUVUay9JX0wxak93aVU5QS9zMTYwMC92dWEra3VuZ2Z1LTIucG5n

Game Vua Kungfu được thiết kế đồ họa sắc nét, tạo cảm giác đang chứng kiến những trận chiến thực sự  trên từng cuộc đấu gay go. Còn do dự gì mà không Tải game Vua Kungfu và thử trải nghiệm sự thú nhận này cùng với nội dung thu hút đầy gay go của GAME VUA KUNGFU.

Game Vua Kungfu tái hiện cảnh đất nước chìm trong chiến tranh giữa các bè đảng võ lâm. Bọn mụ mị tà đạo do Ngọc Cương bắt đầu làm vua minh chủ võ lâm cướp bóc tàn sát dân lành không phạm tội, reo rắc tội ác xung quanh. Jasson – một trang hảo hán vì uất hận với những hành động cướp bóc và tàn sát trắng trợn đã lên đường đi tìm và xoá sổ minh chủ võ lâm tàn nhẫn Ngọc Cương.
Tham gia game Vua KungFu các bạn sẽ được hóa thân vào nhân vật JaSon để tham gia vào trận chiến thống lĩnh giang hồ, đương đầu để trở thành người giỏi nhấ , xoá sổ những thần thế đen tối.
Game có hơn 25 màn chơi với rất nhiều thử thách để các bạn thử sức mình, mỗi màn chơi sẽ mang lại cho các bạn những điều vô cùng thú vị. Các bạn phải vượt qua tất cả các màn chơi trong game để dành được ngôi vị thống lĩnh.

B4INREMOTE-aHR0cDovLzQuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1zWk1lQVEyZFpZVS9VNF9oSUcya1N1SS9BQUFBQUFBQUVUZy9VYVJqSElRTDBQOC9zMTYwMC92dWEra3VuZ2Z1LTMucG5n

Bạn sẽ được chứng kiến những tuyệt chiêu võ thuật đỉnh cao trong cuộc tranh tài giành vị trí Vua Kungfu – Anh hùng đường phố. Thiên tử Kungfu là hành trình của anh hùng võ thuật.

Câu chuyện xoay chung quanh chàng trai lai hai dòng máu Mỹ – Trung tên là Fei vì yêu võ thuật đã theo học KungFu và bị cuốn vào cuộc tranh Cướp lấy quyền thế-địa vị lực sau chót trở nên Người hùng Liberty. Mặt khác, Liberty là nơi có nhiều bản sắc dân tộc trên thế giới, nơi mà kẻ thắng làm vua, thua làm giặc. Thực tế ai muốn xưng vương sẽ phải tranh giành tầm sáu vật thần binh trong truyền thuyết. Từ đây mọi âm mưu sát hại đồng, sự phản bội nhân dân, lo liệu trong tình bằng hữu, tình sư đồ đều bắt nguồn từ đấy mà ra. 

Hơn hai mươi loại khí giới mang những phong cách khác nhau cực kỳ sảng khoái, những tuyệt kỹ võ thuật mạnh mẽ không kém phần tráng lệ, những chiếc xe phong cách, Thành quả và những phần thưởng tạo nên sự ham thích vô cùng trong trò chơi và điều đặc biệt là bạn có khả năng khiêu chiến vô hạn. 

Vua Kungfu được thiết kế đồ họa sắc nét, tạo cảm giác đang chứng kiến thật trên từng cuộc đấu gay go. Còn chần chừ gì mà không thử trải nghiệm sự thú vị này cùng với nội dung lôi cuốn đầy gay go của VUA KUNGFU!

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.