Profile image
Tác giả: vuvanphuit
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Giá bán nấm lim xanh công ty Tiên Phước
Tuesday, July 8, 2014 2:37
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nấm lim xanh Tiên Phước của Công ty  Tiên Phước hiện được các nhà khoa học đánh giá là sản phẩm nấm lim tốt nhất trong việc hỗ trợ chăm sóc bảo vệ sức khỏe.

 

So với một số sản phẩm nấm lim xanh khác đang được lưu hành trên thị trường, một số người có ý kiến thắc mắc rằng giá nấm lim  xanh Tiên Phước của Công ty Tiên Phước có giá cao hơn giá của những công y khác. Vậy tại sao nấm lim xanh Tiên Phước lại có giá cao hơn giá nấm của những công ty khác trên thị trường?

Dựa trên các bài thuốc Đông y sử dụng nấm lim xanh chữa trị bệnh và bổi bổ cơ thể, các nhà khoa học hiện đại đã tiến hành thu thập và nghiên cứu một số mẫu nấm lim xanh tại Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản nhằm kiểm chứng, đánh giá công dụng của nấm lim xanh trong các tài liệu y học cổ.

Kết quả nghiên cứu trên mẫu nấm lim xanh tự nhiên cho thấy nấm lim xanh thuộc họ nấm lim, có tên khoa học là Ganoderma lucidum. Loại nấm này có chứa nhiều thành phần dược chất quý hiếm như Polysaccharides: Beta-D-glucan, Sterols: Ergosterol, Proteinase, Triterpenes: axit Ganoderic, Coumarins. Cá chất này có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, giúp phòng ngừa và chữa trị hiệu quả một số căn bệnh như nhóm bệnh ung thư, nhóm bệnh về gan, nhóm bệnh về tim mạch, bệnh tiểu đường, bệnh gout.

Ngoài ra, nấm lim xanh Ganoderma lucidum còn có các thành phần dưỡng chất khác như Riboflavin, ascorbic acid, and amino acids, vitamin các nhóm A, vitamin nhóm B, vitamin nhóm D,… tác dụng tăng cường sức khỏe, chống lão hóa, duy trì tuổi xuân.

Với những công dụng, lợi ích sức khỏe đó mà nấm lim xanh mang lại cho sức khỏe, loài nấm dược liệu này xứng đáng được mệnh danh là loại nấm dược liệu hàng đầu , vua của các loại thảo dược.

Tại sao nấm lim xanh Tiên Phước lại có giá cao hơn giá nấm của những công ty khác trên thị trường?

Nấm lim Tiên Phước- nguồn nấm được thu hái tại huyện Tiên Phước, Quảng Nam, Việt Nam được giới khoa học đánh giá là loại nấm lim có chất lượng chữa trị tốt nhất, hàm lượng dược chất trong nấm Tiên Phước cao hơn hẳn hàm lượng dược chất có trong nấm lim thu hái tại khu rừng Tây Nguyên, rừng Nam Lào, rừng Trường Sơn.

HIện nay, Công ty  Tiên Phước là đơn vị duy nhất được cấp phép khai thác và chế biến nguồn nấm lim của núi rừng Tiên Phước. Sản phẩm của công ty không chỉ được chế biến từ nguồn nguyên liệu có chất lượng tốt nhất, sản phẩm còn được chế biến với những bí quyết riêng, dựa theo bài thuốc gia truyền thanh thiết bảo sinh. Với bài thuốc gia truyền thanh thiết bảo sinh, các chất độc gây hại cho sức khỏe có ở trong nấm sẽ được loại bỏ. Quan trọng hơn đó là các thành phần dược liệu trong nấm sẽ được làm giàu, tăng khả năng chữa trị cũng như giúp cơ thể tăng khả năng hấp thụ các chất trong nấm lim hơn.

Chất lượng của nấm lim xanh Tiên Phước khác biệt, vượt trội hơn hẳn những sản phẩm nấm lim khác đang được lưu hành trên thị trường. Sản phẩm đã được bộ y tế cấp giấy phép chứng nhận về chất lượng và kiểm định về độ an toàn. Năm 2013, sản phẩm nấm lim xanh Tiên Phước vinh dự lọt vào top “100 Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng”. Với những đóng góp tích cực cho việc chăm sóc cộng đồng, Công ty Tiên Phước còn nhận được nhiều phần thưởng, chứng nhận về sản phẩm đạt chất lượng, sản phẩm vì sức khỏe người Việt.

Có thể nói sản phẩm nấm lim xanh Tiên Phước được sản xuất và chế biến bởi Công ty Tiên Phước là sản phẩm an toàn, sản phẩm đảm bảo lợi ích cho người sử dụng với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý. Sản phẩm hiện được lưu hành trên toàn quốc và được cung cấp tới khách hàng qua hệ thống các đại lý, của hàng dược phẩm được sự ủy quyền của công ty.

Nguồn: tìm hiểu giá bán nấm lim xanh tiên phước<!– –>

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.