Profile image
Tác giả: yellow_lotus
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
5 quái vật chưa từng biết có thể vẫn tồn tại
Saturday, August 23, 2014 20:25
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Khi nói đến quái vật, chúng ta đều đã nghe đến quái vật Chân To, quái vật hồ Loch Ness… nhưng đây có lẽ không phải những sinh vật duy nhất đang ẩn nấp trong tự nhiên.
Dưới đây là 5 quái vật bạn có lẽ chưa từng biết nhưng vẫn tồn tại đâu đó trên thế giới.

 

1: Boro
Các bộ lạc địa phương ở miền Bắc Assam, Ấn Độ tuyên bố đã từng thấy con cá sấu quái vật khổng lồ này nhiều lần trong những năm qua.
Họ miêu tả thân nó dài 3 đến 4 mét, miệng và tứ chi dài, đuôi dài 1,5 mét.
Trông giống một con cá sấu. Tuy nhiên boro không có vảy mà làn da trơn nhẵn hòa trộn giữa màu xanh và trắng.
Dân bản địa cho biết thỉnh thoảng nó sẽ nhấc đầu lên khỏi mặt nước và hét một tiếng, tiếng hét có thể nghe thấy từ khoảng cách khá xa.
Sau nhiều lần đụng phải sinh vật này một cách không mong muốn, dân địa phương quyết định tiêu diệt nó bằng cách tiệt đầm lầy, vốn là môi trường sống của nó.
Con cuối cùng có lẽ đã chết vào khoản những năm đầu 1940 mặc dù vài người bản địa tin rằng nó chỉ chui xuống lòng đất thôi.
2: Dingle X
Đây là loại sinh vật được tin rằng tồn tại ngay trong lòng châu Phi.
John Alford Jordan, một nhà thám hiểm từng bắn vào sinh vật này trên một con sông ở Kenya vào năm 1907, miêu tả toàn thân nó là vẩy, dài 5m, giống như loài bò sát.
Trên cái đuôi dài của nó mọc ra một cái ngà nhọn và sắt.
Người dân bản địa miêu tả nó có đuôi dài như đuôi bò cạp và khẳng định rằng nó sẽ giết các động vật ăn thịt như cá sấu nếu dám lai vãn gần lãnh địa của nó.
Có thể điều này nghe giống như một sinh vật tưởng tượng, nhưng ở Break Fountainbridge tại Nam Phi, có một bức vẽ trong hang động về một loài sinh vật hoàn toàn khớp với Dingle, từ cổ đến đuôi và ngà.
3: Emmelar Inchucap
Emmelar Inchucap nghĩa đen là: sát thủ giết voi.
Tên này có lẽ được đặt bởi những người bản địa Cộng Hòa Công gô, những người đã thấy con quái vật này đấu tay đôi với một con voi nước vì con voi dám chạy ngang đường nó đi. Thật là ghê.
Vũ khí chính của nó là chiếc sừng dài nhọn ngay đỉnh đầu dẫn đến những suy luận rằng có lẽ nó có họ hàng với loài Tam Giác Long.
Người dân địa phương miêu tả Emmelar Inchucap là sinh vật khó chịu với những cái chân to màu đỏ nâu và khả năng ẩn mình sâu hoàn toàn dưới nước.
Một điều thú vị là, nó tấn công voi chỉ để tự vệ hay bảo vệ lãnh thổ vì những con quái vật này không ăn thịt voi.
Có lẽ chúng là loài ăn cỏ.

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.