Profile image
Tác giả: longletung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Để cô dâu diện váy cưới hở lưng thật đẹp
Thursday, August 21, 2014 21:07
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Áo cưới hở lưng sẽ là sự lựa chọn rất đẹp, trẻ trung và quyến rũ với cô dâu đãi tiệc tại các nha hang tiec cuoi và nhất là tổ chức tiệc cưới vào buổi tối.

Sài Gòn Phố Palace xin giới thiệu đến các tân nương một vài “tuyệt chiêu” giúp mặc váy cưới hở lưng tự tin hơn. Xem thêm những điều cần lưu ý quan trọng khi đặt thiệp cưới.

vay-vuoi-ho-lung--1-.jpg

1. Chọn áo ngực phù hợp với váy cưới hở lưng

Váy cưới thường được thiết kế ngực dày, kín, ôm sát bầu ngực và có sẵn miếng độn. Nếu có vòng một tròn đầy, cô dâu có thể bỏ qua chiếc áo ngực khi mặc dáng áo cưới hở lưng. Nhưng không phải ai cũng có số đo hoàn hảo, và phần lớn các cô dâu đều thiếu tự tin khi không mặc áo ngực. Tùy theo vòng ngực, cô dâu có thể lựa chọn an toàn với áo ngực silicon.

Kiểu phù hợp nhất với váy cưới hở lưng là áo ngực silicon không dây. Chất liệu silicon mềm, có khóa ở giữa sẽ dễ dàng ôm và tạo dáng gợi cảm cho khuôn ngực. Tuy nhiên, để đảm bảo sự thoải mái và không xảy ra sự cố gì trong ngày cưới, cô dâu nên mặc thử và chọn loại có kích thước phù hợp.

2. Chăm sóc da

Áo cưới hở lưng thu hút bởi những đường cong gợi cảm, đặc biệt là tấm lưng trần nuột nà, trắng mịn. Nếu chọn dáng váy này, cô dâu càng phải chú ý chăm sóc da hơn. Việc chăm sóc da nên được thực hiện trước ngày cưới 2-3 tháng. Nếu có điều kiện, cô dâu có thể đến các thẩm mỹ viện, trung tâm làm đẹp để chăm sóc da, tẩy da chết mỗi tuần một lần hoặc tự thực hiện ở nhà. Cô dâu cũng nên kết hợp sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm, làm sạch mụn để làn da mịn màng, sáng đẹp.

3. Giảm phụ kiện

Phụ kiện là những điểm nhấn sinh động cho trang phục. Nhưng áo cưới hở lưng luôn hướng đến những đường nét đẹp của cơ thể và cố gắng giảm thiểu trang trí để mọi ánh mắt đều tập trung vào bộ váy. Bởi vậy, với phụ kiện trang sức, cô dâu chỉ nên chọn những kiểu dáng thanh lịch, nhẹ nhàng để không làm giảm sức hút của chiếc váy.

4. Tóc búi gọn gàng

Với dáng váy hở lưng, cô dâu nên tránh để tóc xõa tự nhiên, che đi các nét đẹp của cơ thể cũng như điểm nhấn độc đáo của chiếc váy. Tóc búi gọn gàng, thanh tú sẽ giúp cô dâu khoe trọn bờ vai thon và lưng trần nuột nà.

Xem thêm những điều cần biết về lời cầu hôn

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.