Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Những loại trái cây tốt cho bà bầu
Tuesday, August 12, 2014 11:56
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Ăn trái cây rất tốt cho thai nhi, nhưng lúc có thai không phải trái ăn nào cũng ăn được. Vậy những loại trái cây nào tốt cho bà bầu ? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

Để có một thai kỳ khỏe mạnh, ngoài các yếu tố khác thì chế độ dinh dưỡng của mẹ bầu đóng vai trò vô cùng quan trọng, bên cạnh những dưỡng chất quan trọng như đạm, tinh bột, chất béo,…., trong chế độ ăn uống cho bà bầu hàng ngày cần bổ sung thêm cho mình đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất tự nhiên có nhiều trong những loại trái cây mẹ bầu nên ăn hàng ngày để khỏe cho mẹ, tốt cho bé như sau:

Những loại trái cây tốt cho bà bầu

 

Bưởi

Bưởi là loại trái cây có vị chua, ngọt, mát, chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi. bưởi chứa nhiều vitamin c, b, beta carotene, canxi, protein, sắt… ngoài tác dụng cung cấp cho cơ thể bà bầu dưỡng chất, giải khát, là món ăn nhẹ, bưởi còn có công dụng làm đẹp, da dẻ hồng hào, tóc mượt mà, ít rụng hơn (nếu muốn có tác dụng tốt hơn, ngoài ăn, chị em nên đun vỏ bưởi lấy nước gội đầu).

 

Bên cạnh những thực phẩm dinh dưỡng khác mẹ bầu cần bổ sung linh hoạt, hợp ý, điều độ. Xem các lời khuyên từ chuyên gia xem bà bầu nên ăn gì. Ngoài Những trái cây bà bầu nên ăn nêu trên để có thể nâng cao sức khỏe, vẻ đẹp cho mẹ và tốt cho sự phát triển toàn diện sau này của bé nhé. Tuy nhiên khi ăn trái cây mẹ bầu cần lưu ý phải lựa chọn trái cây có nguồn gốc rõ ràng, và ngâm, khử trùng trái cây thật kỹ trước khi sử dụng nhé, nếu không những loại trái cây hấp thu quá nhiều lượng thuốc trừ sâu không những không tốt cho sức khẻo của mẹ và bé mà còn làm gia tăng nguy cơ trẻ bị dị tật bẩm sinh rất nguy hiểm nữa đấy. Chúc bạn có một thai kỳ khỏe mạnh nhé. Cách mẹ có thể tham khảo thêm cách chọn trái cây để chọn được những trái cây tươi ngon và an toàn nhé.

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.