Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Tranh vân tay đám cưới
Wednesday, August 20, 2014 11:38
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Ngày nay, trước vô vàn ý tưởng cưới cũng như quà tặng trong này cưới, cô dâu  – Chú rể chắc phải bỡ ngỡ và giật mình vì không biết lựa chọn. Vậy CD-CR hãy tham khảo 1 ý tưởng khá độc đáo: Tranh cưới 3d, nó sẽ là một ý tưởng cưới vô cùng mới lạ không chỉ với CD- CR mà còn với cả bạn bè 2 bên gia đình đấy.

tranh-in-dau-van-tay-dam-cuoi (12)

Tranh ký tên đám cưới là gì?

-         Đây là thể loại tranh khá ý nghĩa, CD- CR cũng như các khách mời sẽ cùng nhau thực hiện một bức tranh ý nghĩa bằng dấu vân tay của mình. Bức tranh sẽ là lời chúc phúc, sự tán đồng và hòa hợp dành cho CD và CR trong ngày trọng đại của mình. Không chỉ vậy, đây sẽ là món quà lưu niệm mà CD – CR có thể đặt ở trong phòng tân hôn, như một chứng minh hạnh phúc của đôi lứa đã được tất cả mọi người “điểm chỉ” tán thành.

-         Tranh vân tay hình cây cho đám cưới sẽ được thiết kế trên giấy mĩ thuật khá dày và bền theo thời gian, thấm mực, dễ in và mau khô, không bị bay màu hay lem sau thời gian dài. Vì vậy sẽ rất đảm bảo cho món quà ý nghĩa này nhé.

-         Mực dùng để in vân tay chuyên dụng, nên quan khách 2 bên đều có thể dễ dang lau chùi và không bị dính, bẩn tay; không tạo sự khó chịu cho quan khách

-         Không chỉ vây, CD – CR có thể tha hồ lựa chọn khung tranh để lưu trữ. Rất đa dạng và vô cùng phong phú với các thiết kế về kiểu dáng cũng như loại hình khác nhau. Từ hiện đại đến sang trọng, đơn giản đến cầu kì….

Vậy làm gì để có được Tranh vân tay hình cây:

• Đầu tiên quý khách hàng cần lựa chọn mẫu tranh mong muốn cẩu mình (Xem hướng dẫn)

• CD- CR có thể yêu cầu in hình của mình hoặc để theo dạng hoạt hình, Chibi đáng yêu

• Ngoài ra, CD- CR hoàn toàn có thể sưu tầm các mẫu thiết kế khác trên mạng và gửi shop, shop sẽ phục vụ theo đúng yêu cầu của CD – CR ^^.

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.