Profile image
Tác giả: Đổ Nhụy
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Các bức hại và tra tấn của Đảng cộng sản Trung quốc đối với các học viên Pháp Luân Công
Monday, September 1, 2014 4:21
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Theo thư viện tư liệu tổng hợp của Minh Huệ, có đến về 3.653 trường hợp học viên Pháp Luân Công bị Đảng cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) bức hại đến chết, trong đó 53% là nữ, 60% ở độ tuổi từ 51 tuổi trở lên, 67% bị bức hại đến chết vào thời gian từ năm 2001 đến năm 2005, 65% bị bức hại chết trong khi bị giam giữ. 
Toàn bộ các kết quả phân tích đều lấy từ tư liệu về 3.653 trường hợp nêu trên. Tuy nhiên, con số đó trên thực tế còn lớn hơn rất nhiều, bởi rất nhiều trong các trường hợp tử vong không có thông tin hoặc không có trong báo cáo.
Sau khi theo dõi và bắt cốc phi pháp. Những học viên thường bị đưa đến những trại lao động cưỡng bức, thực chất là các nhà tù, hay các trung tâm tẩy nảo..Các thủ đoạn mà Đcs Trung quốc dùng đến như: đánh đập, bức thực, cưỡng ép hoặc lén lút tiêm/uống thuốc hủy hoại thần kinh hoặc bắt uống thuốc độc. Cưỡng bức lao động quá sức, tra tấn bằng công cụ. Sốc điện, ngược đãi, nhục hình, biệt giam tại nhà ngục (nhốt trong phòng kín, chuyển nhiều nhà giam, hoặc kéo dài thời gian được phóng thích). Xin vui lòng xem chi tiết tại «Tại đây»

Rất nhiều người nhờ tu luyện Pháp Luân Công mà được cứu sống khỏi bệnh tật hiểm nghèo, giờ lại bị chính ĐCSTQ tra tấn giết hại. Điều tra cho thấy, 31% trường hợp trước khi tu luyện Pháp Luân Công mắc các loại bệnh tật vô cùng thống khổ, vô phương cứu chữa, nhờ tu luyện Pháp Luân Công mà sức khỏe phục hồi, sau cùng lại bị ĐCSTQ dùng mọi thủ đoạn bức hại đến chết.
Có 50% trường hợp tử vong trong vòng nửa năm sau khi được Trung Cộng phóng thích, trong đó 51% chết trong vòng một tháng sau khi được phóng thích. Trong số các hình thức nhục hình, ĐCSTQ đã sử dụng 6 loại nhục hình nặng và 27 loại nhục hình nhẹ để hủy hoại thân thể các học viên Pháp Luân Công, trong đó 50% học viên bị đưa đi huấn luyện kiểu quân sự, bị bắt ngồi xổm, quỳ, bò, chạy, đứng trong thời gian dài; 37% bị bắt chịu lạnh dưới tuyết, đứng trên băng giá; 22% bị dội nước lạnh kiểu “qua cầu nước”; 21% bị cưỡng bức “ngồi trên ván” trong thời gian dài; 12% chịu hình thức tra tấn kiểu “lái máy bay”; 4% bị các kiểu tra tấn như “gõ bóng đèn”(giữ cho mắt nạn nhân ở trạng thái mở, dùng các ngón tay gõ vào nhãn cầu), “kéo tai”, “kéo mi mắt”. xin vui lòng xem chi tiết tại 
«Tại đây»

Một số trường hợp bức hại

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.