Profile image
Tác giả: longletung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Bạn hiểu như thế nào về mùa cưới?
Monday, October 13, 2014 1:33
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nha hang tiec cuoi Sài Gòn Phố Palace chúng tôi chắc chắn 1 điều rằng là sẽ có rất nhiều bạn thắc mắc về mùa cưới? Vậy mùa cưới là khoảng thời gian nào trong năm?

Mọi người thường nhắc “mùa thu tháng Tám” là bắt đầu vào Mùa Cưới, kéo dài đến cuối năm, cận Tết, tức khoảng tháng Giêng, Hai dương lịch. Lý do chủ yếu là vì tiết trời mát mẻ, se lạnh, gợi cảm hứng cho các cặp đôi cùng nhau “về một nhà” ấm áp. Bên cạnh đó, thời gian này cũng là mùa thu hoạch, việc đồng áng ít bận rộn hơn, người ta rảnh rỗi để tận hưởng những cuộc vui hoặc tiệc mừng.

Mùa Cưới Là Mùa Nào Trong Năm?

Mùa Cưới Là Mùa Nào Trong Năm?

Những ngày sang năm mới thì lại mang ý nghĩa khởi đầu mùa Xuân, mùa sinh sôi nảy nở, tươi vui hạnh phúc. Vì thế, dịp trọng đại như tổ chức Đám Cưới sẽ là vô cùng thích hợp, như là niềm hoan hỉ lan tỏa khắp đất trời.

…đến tư tưởng ngày nay của giới trẻ

Thời buổi hiện đại hoà nhập với thế giới, guồng quay công việc trong văn phòng ngày càng bận rộn hơn, không còn phụ thuộc mùa vụ như nhà nông khi xưa nữa. Thế nên, Cô Dâu Chú Rể thường chọn tổ chức Đám Cưới vào lúc có thể sắp xếp ổn định công việc, chứ không chú trọng theo đuổi thời gian của Mùa Cưới nữa. Tham khảo thêm về cách trang điểm dự tiệc cưới vào ban đêm tuyệt đẹp

Ngoài ra, nếu suy xét tính thuận tiện để chuẩn bị cho việc du lịch trăng mật ngay sau đó, nhiều đôi uyên ương có xu hướng chọn mùa hè để nên duyên, nhằm tận hưởng một kỳ nghỉ thoải mái hơn với phong phú sự lựa chọn.

Mùa Cưới năm nay cũng đã đến rồi. Chúc bạn có được tâm lý sẵn sàng và thoải mái nhất khi bước vào Mùa Cưới 2014!

Xem thêm: 3 kiểu váy đẹp dự tiệc cưới ở nhà hàng

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.