Profile image
Tác giả: gasthanhdat
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Chọn vòi rửa bát phù hợp cho nhà bếp
Friday, October 24, 2014 0:49
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì không gian bếp luôn được chú trọng hàng đầu,nó vẫn là nơi gia đình đoàn tụ,vui vẻ sau một ngày làm việc căng thẳng,với các mẹ nội trợ cũng vậy ngoài việc chọn được chiếc bếp gas,đồ gia dụng như bộ nồi inox,xoong nồi,bát đũa…thì chiếc vòi rửa bát và chậu rửa bát cũng chiếm một ví trí quan trọng trong không gian bếp nhà bạn,hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các ban chọn cho gia đình mình vòi rửa bát phù hợp với gia đình mình nhé.

Vòi rửa luôn là như vậy,nó được dùng liên tục trong ngày vậy nên hãy chọn loại tốt,để tránh hư hỏng vì có khá nhiều người do không chọn được vòi rửa tốt sau một thời gian sẽ bị rò rỉ nước.

chọn vòi rửa bát phù hợp cho gia đình bạn

Nên chọn loại vòi nước tích hợp cả hai đường ống dẫn nước lạnh và nóng để pha trộn bằng tay hoặc chỉnh tự động. Các loại vòi nước nóng tự động có chế độ cài đặt riêng nên bạn có thể hạn chế mức độ nóng của nước, cho ra mức nước nóng hợp lý, tránh trường hợp phỏng tay do nước quá nóng và bảo vệ trẻ em.

 Công nghệ hiện đại thậm chí còn làm được nhiều hơn như vậy, một số mẫu vòi nước hiện đại hơn được trang bị cảm ứng dò chuyển động bằng tia hồng ngoại hoặc sóng siêu âm. Chỉ cần đặt trước vòi là bộ cảm biến sẽ hoạt động và đo lưu lượng nước cần thiết để cung cấp.

vòi rửa bát phù hợp cho gia đình bạn

Tùy vào không gian nhà bạn mà nên chọn loại vòi rửa cho phù hợp,với bồn rửa bé thì nên chọn loại vòi rửa cố định,bồn rửa to hơn thì chọn loại vòi rửa có thể xoay được ví dụ như vòi rửa có thể xoay được 90°, 180° hoặc cả 360°.

Tính toán chiều cao của vòi rửa so với bồn rửa thật hợp lý,ko nên để sát vòi rửa với chậu vì nó rất có thể làm vướng không gian rửa của bạn.

vòi rửa bát

Ngoài ra bạn có thể chọn lọc nước cho vòi rửa để tiết kiệm nước,nếu cần bạn có thể bỏ nó ra để dùng,theo con số thống kê thì nếu dùng đầu lọc nước thì giảm được khoảng gần 50% nước dùng nhà bạn đấy.

Trên thị trường thì vòi rửa bát có rất nhiều loại, chất liệu khác nhau như thép không gỉ, đồng, mạ nickel, chrome, gốm… Do vậy cần lựa chọn vòi rửa bát nhập khẩu cao cấp phù hợp với bồn rửa và không gian xung quanh của nhà bếp để tạo được sự hài hòa và tính hữu dụng cần thiết.

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.