Profile image
Tác giả: longletung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Công ty Thiên Long chuyên thu mua rượu ngoại giá cao
Wednesday, October 8, 2014 2:20
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Trong dịp giáp Tết, công ty chúng tôi có nhu cầu thu mua rượu ngoại các loại được biếu, nhà quí khách có nhu cầu cần bán rượu ngoại được biếu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua phòng thu mua rượu gặp Mr Tuấn 0936372662

Chúng tôi hiện tại là đơn vị mua rượu ngoại các loại như: giá chivas 18giá chivas 21giá vodka cá sấu và giá johnnie walker red label với giá cao nhất của thị trường, bạn muốn đến mua hoặc muốn chúng tôi tư vấn về các sản phẩm rượu ngoại bạn đang có thì chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ.

mua bán rượu ngoại

Rượu ngoại là mặt hàng trong các dịp lễ Tết bán chạy và nhu cầu cao, chúng tôi là công ty bán rượu ngoại có uy tín trên thị trường, nếu nhà bạn không có nhu cầu sử dụng hết các loại rượu ngoại được biếu hoặc cho, thì chúng tôi sẽ đến mua với giá cao nhất của thị trường, với điều kiện những sản phẩm rượu của bạn hiện tại là rượu chuẩn, chính hãng hoặc xách tay. Có thể bạn bán sẽ rất khó nhưng kết hợp với chúng tôi bạn sẽ có giá bán ưng ý.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ phòng thu mua : 0936372662 gặp Mr Tuấn.

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.