Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Người Hào Quang và Ma Thuật ở Ireland – Trí tuệ bí mật của Thượng Đế (Phần 2/2)
Saturday, October 11, 2014 6:38
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
Núi Sắt, nơi mà người Tuatha De Danaan đã đến trong những đám mây đen dày đặc
Ai là những người Tuatha De Danaan huyền thoại?
Nguồn gốc thực sự của Tuatha De Danaan là một bí ẩn. Tên của họ có nghĩa là “những đứa con của mẹ Dana”. Những vị thần Ireland huyền thoại này xuất hiện trong một ngày, ngày 1 tháng 5 (Beltane), chẳng biết từ đâu.

“Họ không có thuyền… Không ai biết họ đến từ thiên đường, ngoài thiên đường hay ngoài trái đất. Họ là ác quỷ – hay là người?” Eochaid Ua Flainn

Thực ra, Tuatha De Danaan không phải ác quỷ cũng không phải người. Họ là những vị thần ngoài hành tinh, những người vũ trụ cổ đại, một nhóm người tóc vàng óng, da trắng, và rất đẹp, họ thống trị trái đất trong thời tiền sử. Trí tuệ siêu việt của họ, khả năng nghệ thuật và ma thuật, được dựa trên công nghệ siêu đẳng, mà đã tạo ra văn hoá Druid. Trước khi Tuatha de Danaan tới Ireland, họ trải qua 7 năm sống ở Scotland và nhiều năm ở khu vực Scandinavia.
Theo một số nguồn cổ xưa hơn, Tuatha de Danaan tới từ trời. Trong sách của Ballimote, Fintan, nhữn nhân vật sống trước Đại Hồng Thuỷ, có một số chi tiết như sau: 

“Sau họ, Tuatha De đã tới
Giấu mình sau những đám mây đen
Tôi đã ăn với họ
Nhưng từ một thời xa xưa”.

Tuatha De Danaan đáp xuống trong những đám mây dày đặc ở đỉnh Sliev-an-lerin, Núi Sắt ở quận Leitrim.
Điều này rất thú vị, bởi vì rõ ràng là họ đã xuất hiện theo kiểu của “những người quan sát” khi họ đáp xuống núi Mount Hermon. Trong sách của Enoch có viết: 

“Cùng nhau, họ có khoảng 200 người đáp xuống trong những ngày của Jared theo tiếng gọi của Mount Hermon”.

Người Anunnaki, những vị thần của người Sumer cũng đáp xuống trên núi. Trong sử thi Kharsag của người Sumer có nhắc đến: 

“Ở Kharsag, nơi Thiên đường và Mặt đất gặp nhau,
Sự kết hợp thiêng liêng, những người con của Anu
đã đến (giáng xuống) – những người thông thái”.

Sau này, cái tên Kharsag trở thành từ đồng nghĩa với “núi”. Trên thực tế có rất nhiều nền văn hoá cổ đại có liên quan đến việc thờ thần với những ngọn núi nhất định. Chúng ta có “những người quan sát” trên Mount Hermon, Anunnaki ở Kharsag, Tuatha De Danaan ở Núi sắt, Zeus sống ở trên núi Olympus, Indra, được biết đến như là chúa tể thiên đường, những người cưỡi mây đã đáp xuống Mount Meru, phía bắc của Himalayas, đây là những ví dụ cụ thể.
Công nghệ không phải của thế giới này
Khi đến, Tuatha De Danaan, những nhà ma thuật huyền thoại đã chiến đấu 2 trận, trước khi họ có thể lấy được Ireland.
Trận 1, họ giáp mặt với Firbolgs (người bao), và đánh bại những người này ở Magh Tuireadh. Truyền thuyết nói rằng Tuatha de Danaan che giấu mình trong một màn sương, giúp họ có thể xuất hiện và biến mất một cách không thể biết được. Chiêu này làm Firbolgs bối rối và không biết làm gì để truy ra kẻ thù. Công nghệ ẩn mình được dùng rất phổ biến trong những vị thần ngoài hành tinh. Trong bài “Tiếng gọi của thời huyền thoại”, tôi đã miêu ta làm thế nào mà những vị thần ngoài hành tinh ở Ấn Độ dùng những tấm khiên tàng mình cũng như kỹ thuật ảnh toàn ký. Không còn nghi ngờ gì nữa, Tuatha De Danaan cũng biết sử dụng công nghệ này.
Trong suốt trận chiến thứ 2, Tuatha de Danaan đối mặt với Fomore. Đây là những quái vật khổng lồ công kích Ireland từ đảo Tory. Một trong những thủ lĩnh của Fomore là người khổng lồ Balor. Người này thường dùng một loại tia cực mạnh (sự tuôn trào của năng lượng) xuyên qua kênh nối giữa đảo Tory và Ireland, để làm nổ tung quân địch. Theo lời miêu tả thì người này giống với 1 cỗ máy hơn là một con người sống. Hắn to một cách đáng sợ như là Cylops, người đã dùng mắt phát tia sáng đốt cháy quân địch. Hơn nữa, con mắt duy nhất của hấn có thể thổi bay một đội quân khi mà 7 mí mắt được mở ra. Con mắt đặc biệt này của hắn, phải được mở ra với sự giúp đỡ của những cái móc sắt và giữ lại. Trong suốt trận chiến, thần Lugh, dùng một vũ khí ma thuật, ngọn giáo Assal để khiến cho con mắt của Balor mất kiểm soát.
Những người Tuatha huyền thoại là ai?
Chúng ta chỉ có thê phỏng đoán loại công nghệ vũ khí nào mà Balor và Lugh đã từng sử dụng. Tuy nhiên, những sinh vật này phải có một kiến thức công nghệ vô cùng cao cấp. Nếu không thì làm thế nào mà thành trì Tory của người khổng lồ Balor lại biến thành pha lê?
Sau khi đánh bại Fomore, người Tuatha de Danaan đã sống ở Ireland trong một khoảng thời gian dài trước khi họ bị những người Milesia ở Teltown đuổi đi. Trong suốt trận chiến cuối cùng, những vị thần này tạo ra màn sương Druid để chống lại người Milesia.
Rõ ràng, màn sương đã che phủ hòn đảo có hình một con heo. Từ đó, một cái tên khác được đặt cho Ireland là “Isle heo”. 
Có rất nhiều dấu vết sau người Tuatha de Danaan. Ví dụ, ‘Isle người” là một cái tên sau khi Danaan Mananan đã thành lập ngôi trường huyền bí trên hòn đảo. Ông nổi tiếng với sức mạnh di chuyển những tảng đá lớn hàng dặm trong không khí. Những người ngoài hành tinh cổ đại đã sử dụng công nghệ này rất nhiều, trên khắp thế giới, để xây dựng các di tích khó tin mà chúng ta trầm trồ ngày nay.
Mananan được cho rằng là người có thể thay đổi hình dạng. Truyền thuyết nói rằng ông có thể biến thành hàng trăm người khác nhau.
Người ngoài hành tinh phát sáng
Một vị thần quan trọng nữa là Lugh (Lugh tay dài), được biết đến như là “Trưởng tiến sĩ khoa học”. Lugh là thần ánh sáng và thần của thể giới ngầm. Ông ta trẻ, đẹp, vô cùng thông thái, và ông được thờ khắp Gaul và Ireland. Lugh ngang hàng với Apollo.
Một trong những chi tiết thú vị về Lugh là bề ngoài toả sáng. Khuôn mặt ông ta toả sáng đến mức những người bình thường không thể nhìn thẳng vào.
Giờ hãy quay lại các chi tiết trong sách Enoch về “người quan sát”, những người đã xuất hiện bên canh giường của ông:

“Và rồi xuất hiện hai người đàn ông rất cao,
mà tôi chưa bao giờ nhìn thấy trên trái đất.
Khuôn mặt họ toả sáng như mặt trời, và
đôi mắt họ giống như là những ngọn đèn rực cháy; lửa tuôn ra từ đôi môi của họ”
2EN. 1:4-5

Những khuôn mặt toả sáng như mặt trời là những chi tiết về các vị thần ngoài hành tinh, trên mọi ngóc ngách của thế giới. Tuatha de Danaan được miêu tả như là những người hào quang và vài trong số họ trắng đục và giống như là có ngọn đèn toả sáng bên trong họ.
Những báu vật thần kỳ
Tuatha de Danaan sẽ luôn được nhớ tới bởi những sức mạnh thàn kỳ và những vật siêu nhiên, mà họ đã mang đến Ireland.
Những vị thần ngoài hành tinh này sở hữu những công nghệ thần kỳ.
Các nguồn cổ đại cho chúng ta thấy rằng họ có thể biến đổi vật và người với một thanh ma thuật. Trên ngọn Mound của Tara, họ đã đặt Lia Fail, một hòn đá sinh mệnh, chỉ ra những vị vua đúng đắn. Lugh sở hữu một thanh kiếm vô hình mà có thể giúp bất kỳ ai chiến thắng với nó. Culdron của Dagda là một chiếc thuyền mà có thể chưa vô số người không bao giờ hết chỗ.
Ngọn đồi Tara – Một trong những địa điểm cổ đại quan trọng nhất ở Ireland. Tuổi thọ của nó phải đến ít nhất 6000 năm. Tara chứa đựng rất nhiều công trinh khác nhau từ nhiều thời đại khác nhau và nó từng là một nơi chứa đựng sức mạnh ở Ireland. Nó từng là nơi trú ngụ của các vị thần linh thiêng, và là cánh cổng đi vào thế giới khác.
Các vị thần ngoài hành tinh có một con tàu tên là “Quét qua đại dương”. Nó được neo đậu mà không cần mỏ nêu và hoạt động dựa trên suy nghĩ của người lái. Chiến mã Aonbarr có thể là một cỗ máy bay, vì nó có thể đi khắp nơi trên biển và đất liền.
Người ngoài hành tinh xâm lược?
Mặc cho công nghệ siêu việt, người Tuatha de Danaan dường như có nỗi sợ từ bầu trời. Trong một tài liệu tên là “Hòn đá ma thuật của Tara”, có đoạn viết rằng Conn, chiến binh thứ một trăm thường nhìn lên các vì sao ở Tara mỗi đêm “để chắc rằng không có một kẻ thù nào giáng xuống Ireland mà ông không được biết”.
Có phải Conn đang lo về thiên thạch, sao chổi và các tiểu hành tinh, hay là ông đang bảo vệ hòn đảo khỏi những người ngoài hành tinh thăm viếng?
Cổng vào đế chế tâm linh ngầm
Như đã nói trước đây, Tuatha de Danaan là những nhà ma thuật huyền thoại và Druid được các vị thần Ireland dạy cho rất nhiều trí tuệ bí mật.
Tuatha de Danaan là những chuyên gia siêu đẳng về thuốc. Họ có thể chữa bất kỳ tổn thương nào và bất kỳ loại bệnh nào chỉ bằng một thứ nước uống đặc biệt.
Họ giỏi về việc thôi miên và có thể giải thích những giấc mơ cũng như những điềm báo. Cũng như những vị thần khác trên thế giới, Tuatha de Danaan có thể bay lên trời với một đôi cánh thần kỳ. Họ có con mắt nghệ thuật cao và rất thông thái.
Câu nói “thông thái như Tuatha de Danaan” vẫn còn được truyền tụng đâu đó ở phí nam của Irland.
Vậy, điều gì đã xảy ra cho những cá nhân siêu việt này? Họ đã đi đâu sau khi bị đánh bại bởi người Milesia?
Theo truyền thuyết, Tuatha de Danaan chưa bao giờ rời khỏi Ireland. Người ta tin rằng họ tìm nơi trú ẩn ở những cung điện dưới lòng đất. Họ tòn tại trong lòng trái đất, mà cổng vào là những gò đất rỗng. Những ngọn đồi rỗng này được biết đến với cái tên “Sid” và những người trong đó gọi là “Side”. Chỉ có một vài nơi nhất định, đặc biệt là gần Boyne và New Grange, mới được cho là cổng vào của các khu vực tâm linh của các vị thần ngoài hành tinh.
Một kết luận khác là vài người Tuatha de Danaan chưa từng bao giờ rời khỏi bề mặt trái đất. Thay vào đó, họ hoá thân cùng chúng ta với tên gọi là những người Druid và tiếp tục truyền dạy pháp thuật, chia sẻ trí tuệ bí mật như những thầy tu.
Cho dù điều gì đã xảy ra với những vị thần Ireland thần kỳ này, mọi thứ vẫn là bí ẩn.
Tuy nhiên có một điều chắc chắn rằng, một nhóm Tuatha De Danaan đã rời khỏi Ireland thành công, vượt biển. Họ đi qua Wales đến Devon và Cornwall, nơi mà họ tiếp tục dạy trí tuệ cho người Britain.
Tác giả: Ellen Lloyd
Tác giả của cuốn “Tiếng gọi từ những thời huyền thoại: Chúng ta là cầu nối giữa quá khứ và tương lai” (“Voices from Legendary Times: We are a bridge between past and future.”)

Copyright © MessageToEagle.com & Ellen Lloyd All rights reserved. This material may not be published, broadcast, rewritten or redistributed in whole or part without the express written permission of MessageToEagle.com and Ellen Lloyd

Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.