Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Quà tặng 20/10: Mèo Tây ‘chinh phục’ hàng loạt phái đẹp
Saturday, October 18, 2014 20:27
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

20/10 là ngày mà cánh mày râu tặng quà cho những người phụ nữ thân yêu bên cạnh mình. Năm nay, sự lựa chọn quà tặng 20/10 có phần độc đáo hơn. Thay vì bó hoa đã quá quen thuộc thì những chú mèo Tây với đủ chủng loại, màu lông khác nhau sẽ là quà tặng khiến chị em phụ nữ bất ngờ và thích thú hơn hẳn.

Quà tặng 20/10: Mèo Tây 'chinh phục' hàng loạt phái đẹp - Ảnh 1

Quà tặng 20/10 sắp tới, người mua có thêm sự lựa chọn độc đáo là những chú mèo Tây đá. Đây là loại vật nuôi hiền lành, rất dễ nuôi nên được nhiều người yêu thích.

Quà tặng 20/10: Mèo Tây 'chinh phục' hàng loạt phái đẹp - Ảnh 2

Đến với một trong những địa chỉ bán mèo nổi tiếng nhất Hà Nội với chủ nuôi mèo là một sinh viên đại học sinh năm 1993 tên Thành Trung.

Quà tặng 20/10: Mèo Tây 'chinh phục' hàng loạt phái đẹp - Ảnh 3

“Hiện tại em có 50 chú mèo, kể cả mèo giống và mèo con bán ra. Có các giồng mèo như mèo Exotic, Persian, Scottish , british shorhair với nhiều màu lông và giá cả khác nhau” – Trung cho biết.

Quà tặng 20/10: Mèo Tây 'chinh phục' hàng loạt phái đẹp - Ảnh 4

Mèo bố mẹ là mèo giống không bán. Đây là những chú mèo được nhập hoàn toàn từ nước ngoài như Nga, Thái và Trung Quốc với giá thành cao nhất lên tới… 2000$.

Quà tặng 20/10: Mèo Tây 'chinh phục' hàng loạt phái đẹp - Ảnh 5

Giá của những chú mèo con bán ra cũng khá cao, trung bình từ 5,5 triệu đến 8 triệu đồng, đắt nhất có thể lên tới 20 triệu đồng cho một chú mèo Exotic.

Quà tặng 20/10: Mèo Tây 'chinh phục' hàng loạt phái đẹp - Ảnh 6

Trung chia sẻ ” Em chăm mèo mẹ mang bầu 60 – 65 ngày. Sau đó mèo con đẻ ra em phải chăm 6 – 7 tuần mới xuất chuồng được. Hằng ngày em phải nấu cháo dinh dưỡng, thịt gà xé cho mèo mẹ và cung cấp thêm sữa ngoài cho mèo con. Những thức ăn khô của mèo cũng thuộc loại chất lượng để đảm bảo sức khỏe và dinh dưỡng cho mèo, một hộp sữa cho mèo con còn có giá tới 500.000 đồng”. Có lẽ, vì kỳ công trong việc nuôi mèo nên những lứa mèo Trung bán ra đều có giá thành khá cao nhưng bù lại, sức khỏe của những chú mèo này luôn được đảm bảo.

Quà tặng 20/10: Mèo Tây 'chinh phục' hàng loạt phái đẹp - Ảnh 7

Sắp tới ngày 20/10, lượng người đến mua mèo tại nhà Trung để làm quà tặng tăng đột biến. Không chỉ những khách ở Hà Nội, nhiều khách ở trong Sài Gòn cũng mua mèo của Trung bằng cách… chuyển qua đường hàng không. “Có nhiều người đến trực tiếp nhà em để xem và mua mèo nhưng cũng có người đặt mèo cho ngày 20/10 từ lúc những chú mèo con vừa mới ra đời”.

Quà tặng 20/10: Mèo Tây 'chinh phục' hàng loạt phái đẹp - Ảnh 8

Quang – sinh viên năm cuối Đại Học Y thích thú khi chọn được một em mèo Tây ưng ‎ý để làm quà tặng cho bạn gái của mình. Quang cho biết “mọi năm mình thường tặng bạn gái hoa hoặc quần áo nhưng năm nay mình muốn làm bạn gái bất ngờ hơn với món quà là một em mèo Tây xinh xắn như thế này”.

Quà tặng 20/10: Mèo Tây 'chinh phục' hàng loạt phái đẹp - Ảnh 9

Quang được chủ hàng nhiệt tình tư vấn về các giống mèo. Mỗi loại mèo lại có những đặc điểm khác nhau.

Quà tặng 20/10: Mèo Tây 'chinh phục' hàng loạt phái đẹp - Ảnh 10

Anh chàng người nước ngoài này đã mua được một chú mèo con đáng yêu để tặng cho vợ sắp cưới của mình.

Quà tặng 20/10: Mèo Tây 'chinh phục' hàng loạt phái đẹp - Ảnh 11

Trang (Hai Bà Trưng, Hà Nội) lại là một “fan” của những chú mèo xinh xắn, Trang cho biết bản thân và cả gia đình rất thích mèo. Lần này Trang đi mua quà tặng 20/10 cho mẹ là một chú mèo Tây “mình đi học xa và ít có thời gian ở bên mẹ, mình muốn tặng mẹ một em mèo để mẹ bầu bạn mỗi khi không có mình bên cạnh”.

Quà tặng 20/10: Mèo Tây 'chinh phục' hàng loạt phái đẹp - Ảnh 12

Với đặc điểm thân thiện và dễ nuôi, giống mèo Tây dễ dàng “chinh phục” những vị khách ở mọi lứa tuổi khác nhau nên được nhiều người chọn làm quà tặng 20/10 tới.

Nhật Anh

Xem thêm video clip : Cam Trung Quốc giả mạo cam Hà Giang tràn ngập thị trường

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.