Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Rất ít designer thiết kế logo dành thời kì làm nghiên cứu về ngành nghể khách hàng của họ đang làm
Monday, October 13, 2014 20:52
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Cho rằng một thiết kế logo Rắc rối và đầy màu sắc sẽ được đánh giá cao.Đây sẽ là sai trái đầu tiên.Khi các mẫu thiết kế như vậy được gửi cho khách hàng hoặc tham dự một cuộc thi thiết kế logo thì không một logo nào trong những thiết kế ban sơ được khách hàng chấp nhận , một số còn lại khá bối rối và thỉnh thoảng là mất hết hi vọng vì logo của ình không dược chấp nhận. Các designer thiết kế logo nghiệp dư ( thỉnh thoảng các designer chuyên nghiệp cũng mắc phải các sai lầ nào ) có xu hướng mắc các sai trái trong vài lần đi hàng đầu , tệ hơn có người kéo một thời kì dài các sai trái này.

>>>>thiet ke logo

Vài sai trái khác là họ không tìm hiểu một các điều căn bản của việc thiết kế hoặc không theo ột qui trình thiết kế nào cả. Trong bài này tôi sẽ chỉ ra 13 sai trái có khả năng giết chết bất kể một logo nào .Dù bạn chuyên nghiệp hay nghiệp dư thì cũng nên đọc qua dể tránh chúng. Nào bắt đầu thôi !
1. Thiếu qui trình và một kế hoạch cụ thể
Rất ít designer thiết kế logo dành thời kì làm nghiên cứu về ngành nghể khách hàng của họ đang làm. Thậm chí có những designer ít nhận ra tầm quan yếu của quá trình thiết kế và sáng tạo logo. Trong thiết kế logo chuyên nghiệp , nghiên cứu và phác hoạ ban sơ ( trên giấy ) trước khi biểu lộ trên máy tính rất quan trong. Việc nhảy vào thiết kế luôn trên máy tính mà không cần phác hoạ và đồ mưu hoạch căn bản là ta đang đợi chờ một thất bại từ thiết kế của bạn.
Rất ít designer thiết kế logo dành thời kì làm nghiên cứu về ngành nghể khách hàng của họ đang làm. Thậm chí có những designer ít nhận ra tầm quan yếu của quá trình thiết kế và sáng tạo logo. Trong thiết kế logo chuyên nghiệp , nghiên cứu và phác hoạ ban sơ ( trên giấy ) trước khi biểu lộ trên máy tính rất quan trong. Việc nhảy vào thiết kế luôn trên máy tính mà không cần phác hoạ và đồ mưu hoạch căn bản là ta đang đợi chờ một thất bại từ thiết kế của bạn.strategy 13 sai trái khi thiết kế logo
2. Lơ đãng bản chất của logo là gì
Logo là đại diện bản chất của một nhãn hàng – một thương hiệu , những gì nó biểu lộ là sự vắn tắt chứa đựng một thông điệp gì muốn chuyển tải đến khán giả của nó. Cái gì là hình ảnh Hữu ý nghĩa với bạn ? chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt đi hàng đầu của thiết kế logo của bạn sẽ là gì? tập trung không chỉ vào việc thiết kế , mà còn tập trung vào tác phong của logo.
logo design 2 13 sai trái khi thiết kế logo

>>>>>>>thiet ke logo chuyen nghiep
3. Nhắm mắt xuôi tay chạy theo các xu hướng thiêt kế
Các xu hướng thiết kế có khả năng dẫn đến một nghĩ suy trong đầu bạn là thiết kế không đúng xu hướng hiện nay và mẫu thiết kế của bạn đã lỗi thời. Sẽ thật tót vời nếu một ẫu thiết kế logo chịu đựng được thử thách của thời kì hàng thập kỷ. Có khả năng thấy rõ nhất trường hợp logo của Coca-cola tới thời khắc này nhìn vẫn có vẻ rất tốt.

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.