Profile image
Tác giả: longletung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Vodka Nga của Rượu Thiên Long tại Hà Nội giá cả cạnh tranh nhất
Tuesday, October 28, 2014 19:05
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Bán vodka nga các loại ở Hà Nội

Nếu bạn thích rượu vodka và nhất là vodka Nga thì bạn có thể tham khảo giá rượu vodka nga các loại tại đây : Giá vodka nga các loại
Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với các bạn những dòng Vodka Nga phổ thông, những loại vodka giá cả mềm mại mà chất lượng cao, những loại vodka mà đang được người tiêu dùng ưa thích trong những năm gần đây. Trước tiên là :

+ Vodka cá sấu ( Alligator )
Đây là loại vodka của Ukraina được làm theo phương pháp thủ công của vodka nga nhưng được biến tấu đi để giảm nồng độ cồn trong vodka. Nổi bật là loại Vodka có nồng độ nhẹ hương thơm nhẹ nhàng, uống êm dịu. Loại Vodka này đang được bán tại Việt nam từ năm 2011 và được thị trường Việt Nam yêu thích nhất với nhiều ưu điểm.
Dung tích : 500 ml
Màu sắc : Đen ( Nhập khẩu )
Giá : 115.000

IMAG0041

Vodka Putinka
Vodka Putinka hay còn gọi là vodka Putin từ những năm 2007 được biết đến là vua Vodka nga tại thị trường Việt Nam, tất cả các quán nhậu từ nhà hàng cho đến các quán ăn đều có mặt loại vodka này. Điểm đặc biệt là hương vị đậm đà rất phù hợp với người thích loại vodka mạnh ( cổ điển ). Đến giờ vị ngon của vodka putin vẫn vậy nhưng thị trường thì đã không còn là người bạn của nó nữa, đơn giản bởi khâu Maketing của hãng vodka này đã thả nổi thị trường trong nhiều năm mà không quan tâm nhiều đến cảm giác của khách hàng khi nó cũng là một món ăn tinh thần rất cần thiết.
Dung tích : 500 ml
Xuất xứ : Nga
Giá : 125.000

697ab0f66c4d4c791764c803e3b02643

+ Vodka Standa
Cũng giống như Vodka putin thì Standa Vodka cũng xuất xứ từ Nga và được mọi người dân Việt Nam yêu thích cùng thời điểm với thời của Vodka Putinka. Giờ đây thị trường cũng bị nhường nhiều cho vodka cá sấu nhưng vodka Standa vẫn được đánh giá là một trong những loại vodka ngon nhất ở mức giá tầm trung này. Hương vị đậm đà nhưng những dòng vodka êm trong cuống họng mới là những điểm đặc biệt của loại vodka này, hãy ướp lạnh để Vodka Standa đưa đến bạn những cảm giác tuyệt vời của rượu Vodka đem lại cho bạn.
Có 2 loại dung tích ( 500 ml và 750 ml )
Nồng độ : 40 độ
Giá : 120.000 ( 500 ml ) – 225.000 ( 750 ml )

russian-standard-original-vodka-646

Trên đây là 3 loại mặt hàng vodka nga phổ thông nhất cho đến giờ tại thị trường Việt Nam ở mức giá tầm trung đây là những loại vodka nga rất khó có đối thủ. Có rất nhiều các loại vodka Nga khác nữa cũng nổi tiếng với hương vị thơm ngon cho các bạn lựa trọn, các bạn có thể xem ở:

Để biết thêm chi tiết về các dòng rượu như Chivas 18, Johnnie walker red label thì bạn có thể tham khảo tại: http://ruouthienlong.vn

Hoặc bạn có thể gọi trực tiếp cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí về các loại vodka Nga mà bạn cần

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.