Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Vũ khí hóa học: cuộc khủng hoảng Ebola tại Châu Phi có thể đến từ những túi nước lọc tinh khiết
Saturday, October 11, 2014 11:06
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
JJMC viết: Tôi nghĩ rằng một trường hợp mở và có khả năng nhất rằng “ebola” thực sự là một vũ khí sinh học mà CIA Do Thái đã thử nghiệm ở châu Phi, nhưng đang được sử dụng để kiểm soát người Mỹ qua sự sợ hãi. Nếu họ phát hành vũ khí hóa học này thì chắc chắn sẽ dẫn đến sự hỗn loạn và thiết quân luật.
Alex đã phỏng vấn với một người thổi còi từ CIA và dự báo chính xác điều này như là một vũ khí hóa học và bạn (Jimstone) cũng đã nói Ebola rất có thể sẽ được phát hành trong nước uống…
Cuộc phỏng vấn tuyệt vời với khuyến cáo từ Đại tá Shaffer http://www.infowars.com/cia-insider-warned-of-ebola-false-flag-in-september/
Trả lời của tôi:
Tôi tin rằng đây là chính xác những gì chúng ta đang thấy ở châu Phi. Chúng ta hoàn toàn không nhận được từ chính người dân địa phương về những hình ảnh Ebola, tất cả các hình ảnh bệnh nhân xuất hiện có triệu chứng như người bị cúm, tất nhiên có rất nhiều các chất độc có tại đây cũng gây ra hiện tượng như bệnh cúm (thực phẩm McDonalds là một trong những nguyên nhân quen thuộc) Nếu các tinh hoa thiết lập nên Trật tự thế giới mới muốn đầu độc nguồn nước mà nhiều người sử dụng thì nó khó có thể là một dòng sông hay nước sinh hoạt, tôi sẽ giải thích dưới đây.
B4INREMOTE-aHR0cDovLzMuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1YSnVSQkZTM05KUS9WRGx3aW1zRXllSS9BQUFBQUFBQVJnTS9CN2VtZG5tejNtMC9zMTYwMC93YXRlcmFmcmljYS5qcGc=
Điều quan trọng để biết là người châu Phi có thể giặt quần áo của mình trên một dòng sông bẩn hoặc nước có vấn đề, ​​nhưng họ KHÔNG UỐNG NƯỚC tại đó, vì châu Phi đã có một cuộc cách mạng nước uống và ngày nay MỌI NGƯỜI uống nước uống đóng chai, giống như người Mexico đang làm. Nước uống đóng chai là một ngành kinh doanh nhiều tỷ USD tại châu Phi, bởi vì mọi người nhận thức được sự nguy hiểm của việc uống nước chất lượng kém. Hiện nay tất cả nước uống được đóng gói, thường là trong túi nước (chi phí túi nước rẻ hơn so với chai) nên nó đủ rẻ để mọi người dân châu Phi có khả năng mua nước.
Dự đoán Điều mà NWO sẽ phải làm để khởi động một “bệnh dịch” có khả năng nhất là họ sẽ lựa chọn một thương hiệu nước với số khách hàng mà họ muốn, sau đó đầu độc các túi nước. Không ai có thể nghĩ ra kết nối của bệnh Ebola với nước tinh khiết và tôi tin tưởng rằng điều này sẽ được thực hiện để tạo ra số lượng bệnh nhân Ebola đủ lớn. 
Nó sẽ giải thích hai điều 
- 1 Tại sao hiện nay các hình ảnh về người bệnh Ebola lại cho thấy không có triệu chứng Ebola.
- 2 Tại sao một loại virus khác không được nêu tên trong tất cả điều này. Đầu độc qua nguồn nước, theo ý kiến ​​của tôi sẽ giải thích những gì đang xảy ra ở châu Phi tốt hơn so với bất cứ điều gì khác.
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.