Profile image
Tác giả: Mr. Trung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Alfred Riedl sợ Việt Nam và Philippines sẽ bắt tay để cùng nhau vào bán kết
Tuesday, November 25, 2014 7:31
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
HLV của Indonesia thừa nhận nguy cơ bị loại rất cao sau khi thảm bại 0-4 dưới tay Philippines chiều nay 25/11. May mắn đã mỉm cười với Indonesia khi sai sót nghiêm trọng của thủ môn Nguyên Mạnh giúp họ có bàn gỡ hoà 2-2 ở cuối trận đấu với tuyển Việt Nam ngày ra quân AFF Cup 2014. Nhưng ở lượt trận thứ hai đã chẳng ai cứu được thầy trò Riedl. Họ thi đấu bạc nhược và phải nhận thất bại bốn bàn không gỡ trước Philippines.Kết quả này đồng nghĩa với việc Philippines đoạt vé đầu tiên của bảng A đi tiếp vào bán kết, trong khi Indonesia chỉ có một điểm qua hai trận. Họ cần đại thắng tuyển Lào ở lượt trận cuối cùng, đồng thời chờ đợi những kết quả bất lợi của tuyển Việt Nam trong trận đấu với Lào và Philippines.
Cửa đi tiếp của thầy trò Riedl là rất thấp. Ảnh: Lâm Thoả. Tags: Công ty vệ sinh, Cỏ nhân tạo, Giường tầng
Tuy nhiên, HLV Riedl thừa nhận khả năng tuyển Việt Nam sơ sẩy rất thấp. “Trước giải, tôi kỳ vọng Indonesia sẽ vào bán kết. Nhưng sau trận thua này tôi nghĩ chúng tôi không còn nhiều cơ hội. Việt Nam hứa hẹn có một trận đấu dễ dàng trước Lào và sau đó cùng Philippines đá trận cầu giống như thủ tục ở lượt cuối để dắt tay nhau đi tiếp”, nhà cầm quân người Áo nhận định.
Riedl thừa nhận đội bóng của ông đáng thua hôm nay: “Chúng tôi thua kém Philippines ngay từ những phút đầu tiên. Các học trò của tôi không thể đua tốc độ, sức mạnh và tranh chấp bóng bổng với những đối thủ hộ pháp. Giống như trận hòa Việt Nam trước đó, chúng tôi để lọt lưới những bàn quá dễ dàng”.
Riedl bác bỏ những ý kiến cho rằng cầu thủ Indonesia chơi không cố gắng, mà kết quả nghèo nàn này xuất phát từ thể lực – yếu tố mà ông nhấn mạnh là các học trò không thể đảm bảo vì… Liên đoàn bóng đá Indonesia.
“Các cầu thủ của chúng tôi đã cố gắng hết sức, họ cũng khát khao giành vé đi tiếp, vào chung kết. Nhưng thể lực không cho phép họ làm được điều đó. Indonesia có đến hai giải vô địch quốc gia và phải đến đầu tháng 11 chúng tôi mới có thể gom đủ quân cho đội tuyển. Với quỹ thời gian ngắn, các cầu thủ không thể kịp tích lũy thể lực để thi đấu tốt khi vào giải. Tôi tin rằng nếu được Liên đoàn bóng đá Indonesia tạo điều kiện hơn, ủng hộ mạnh mẽ hơn, mọi việc sẽ rất khác, chứ không bẽ bàng như thế này”, Rield phân trần.
Ông sau đó gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Indonesia, đặc biệt là những CĐV đã cất công sang Việt Nam ủng hộ thầy trò ông: “Tôi rất tiếc và muốn xin lỗi người hâm mộ Indonesia. Chúng tôi đã không thể mang lại niềm vui mà họ chờ đợi”.
Trong khi đó, HLV Philippines, Thomas Doole tỏ ra ngạc nhiên vì chiến thắng quá dễ dàng: “Tôi không ngờ các học trò có thể thắng đậm và nhẹ nhàng đến vậy. Chúng tôi kiểm soát mọi thứ ngay từ đầu và áp đảo họ trong phần lớn thời gian. Tôi rất vui vì với kết quả này, chúng tôi đã đoạt vé đi tiếp”.
Theo nhà cầm quân người Mỹ, Philippines có ba trụ cột dính chấn thương trong trận đấu hôm nay và đây có thể là lý do để ông “tiến hành một số sự thay đổi khi đấu Việt Nam ở lượt trận cuối bảng A”.
Phương Minh

Tin tức 36h

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.