Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Nam Y chữa khỏi ung thư phổi
Tuesday, November 25, 2014 3:38
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

Khi tôi phát hiện bị ung thư phổi cách đây hơn 2 năm, chắc tôi cũng không là ngoại lệ, áp lực tâm lý đè nặng không chỉ lên tôi mà lên tất cả người thân xung quanh mình, ngay cả bạn bè tôi làm trong ngành y cũng dè dặt và kiệm lời với tôi, lo lắng và chia sẻ với tôi, tôi không nghĩ là căn bệnh này nó lại ghê gớm như mọi người đang suy tưởng.
B4INREMOTE-aHR0cDovLzIuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy0tSEIxeXlRcm05RS9WSFJaMjRPRDZOSS9BQUFBQUFBQVNJRS9XZ0h3V1c3RzkyZy9zMTYwMC9sZS1hbmgtZHVuZy1zYXUxNHRoYW5nZGlldXRyaS5KUEc=
Lê Anh Dũng sau 14 tháng điều trị ung thư phổi
Chỉ đến khi tôi mang hồ sơ ra chầu chực khám bệnh tại viện K Hà Nội, tôi mới thực sự thấy áp lực đó là có thật từ nhiều nguyên nhân… thảo nào bệnh nhân đang chữa trị tại viện K vẫn truyền tai nhau nhiều câu cửa miệng nghe bi quan đến não lòng. Cũng vì vậy tôi đã từ chối không điều trị tại đây.
Vào giữa năm 2009, tôi đã có thời gian 03 tháng điều trị tại bệnh viện Quảng Châu TQ, cũng khá tốn kém nhưng không có kết quả như mong đợi, và may mắn tôi đã tìm đến với Nam y đạo pháp của Lương y Dược sỹ Đào Kim Long từ đầu tháng 03 năm 2010, hành trình chữa bệnh tiếp tục của tôi suốt 14 tháng qua gắn với phác đồ điều trị của Ông được theo dõi chặt chẽ và cập nhật thường xuyên cho đến tận bây giờ. Niềm tin vào cuộc sống, niềm tin vào thầy thuốc có phương pháp chữa bệnh đúng đã nhân đôi trong tôi niềm tin sẽ chữa khỏi căn bệnh của mình.
Hơn một năm qua, hạnh phúc và niềm sung sướng nhất của tôi là không chỉ được chữa trị khỏi bệnh mà quá trình trị bệnh không mang lại sự đau đớn cho cơ thể, không để lại những tác dụng phụ lâu dài, khó chịu cho người bệnh như hóa trị, xạ trị, lần đầu tiên tôi được tiếp nhận phương pháp điều trị như vậy tại Nam Y Đạo Pháp, hơn nữa chi phí lại rất hợp lý ngay cả đối với những người nghèo không có điều kiện tài chính.
Tháng 10 năm 2010, cách đây 07 tháng, tôi đã có bài viết gửi namydaophap.net, và ngày 01/3/2011, Tạp chí Tri Thức Trẻ có đăng lại, qua bài viết này tôi có nhận được nhiều lời thăm hỏi của bạn bè, có khá nhiều người xin được đến nhà trao đổi chân tình, sau đó nhiều người trong số họ đã có những may mắn như tôi, tôi cũng rất vui khi vẫn còn có ích cho mọi người có hoàn cảnh giống mình. Tôi mong càng có nhiều người sẽ được may mắn hơn nữa, tôi xin được tiếp tục lược ghi đôi điều tâm sự của bản thân một cách trung thực nhất với bạn đọc trong thời gian điều trị vừa qua để cùng chia sẻ, mang niềm tin đến cho mọi người, giúp họ tìm đúng địa chỉ, đúng thầy, đúng thuốc để được chữa khỏi bệnh và chiến thắng bệnh tật.
Với tôi, cho đến lúc này niềm tin vào thầy thuốc để được chữa khỏi bệnh vẫn là mục đích số một, không có mục đích nào khác.
Cách đây hơn một năm 02 tháng, khi tôi được Thầy Đào Kim Long khám và cho thuốc uống, tôi hoàn toàn chưa hiểu biết nhiều về nguyên nhân căn bệnh của mình, ngoài tìm đọc rất nhiều tài liệu trên các trang thư điện tử từ khắp các nguồn trong nước và thế giới, từ khi tôi đến chữa bệnh với thầy Long, tôi đã tiếp cận toàn bộ trang web do Ông chủ biên và viết bài, các bài viết của Ông tiếp cận rất dễ hiểu về hướng nhìn mới đối với ung thư, từ quan điểm và lý thuyết của Ông về chữa trị ung thư mà Ông là tác giả và là người điều trị chính, tôi hiểu Ông là nhà Y Dược học, là nhà khoa học đam mê với nghề như thế nào, những thành công có thể nói là kỳ tích mà Ông đang có trong tay là hàng trăm, thậm chí hàng ngàn bệnh nhân bị ung thư ở các giai đoạn khác nhau, từ các vùng miền khác nhau, có hoàn cảnh khác nhau, bệnh lý khác nhau, thậm chí có nhiều bệnh nhân đã từng điều trị tại các bệnh viện ung bướu lớn của Singapor, Trung Quốc, Mỹ không có kết quả đã tìm đến chữa trị với Ông mà tôi được biết, rất nhiều người đã và đang được Ông cứu sống, được trở lại với cuộc sống đời thường đã làm nên tên tuôi của Ông không chỉ trong nước, mà vượt ra ngoài biên giới.
Điều này càng chứng minh một phương pháp đúng về cái nhìn mới về ung thư của Ông, một nhà khoa học chữa bệnh. Cách chọn lọc và ứng dụng có hiệu quả những vị thuốc nam, thuốc Linh đan Thiềm ô châu từ con cóc và các phương pháp chữa trị khác như châm cứu hỗ trợ điều trị ung thư và luyện tập khí công hỗ trợ chữa ung thư, tất cả các phương pháp trên tôi đều đã được Ông trực tiếp điều trị mỗi khi cảm thấy khó chịu về xương cốt lúc thời tiết thay đổi, sau những lần như vậy cơ thể được bù đắp đủ ô xy và khí huyết lưu thông, tôi thấy ăn ngủ tốt hơn, giấc ngủ sâu hơn, tinh thần phấn chấn rõ rệt, cảm nhận như không có bệnh vậy.
Với những thang thuốc nam tôi sắc uống hàng ngày, những viên Linh đan bí truyền được tinh luyện từ con cóc mà tôi đã kiên trì tiếp nhận suốt 14 tháng qua đã giúp tôi lấy lại sức khỏe ổn định. Suốt 14 tháng qua tôi tuân thủ nghiêm ngặt phác đồ điều trị này, đến hôm nay cảm nhận sức khỏe của mình, tôi thấy rất lạc quan, sức khỏe của tôi đang rất ổn định, không hề có một tác dụng phụ nào xảy ra với cơ thể tôi. Sức khỏe của tôi được thể hiện qua các lần khám X-quang phổi theo định kỳ 3 hoặc 4 tháng một lần, các phim chụp đều cho hình ảnh và kết luận khả quan, các chỉ số máu luôn ổn định, một số các chỉ số ung thư phổi đều giảm rõ rệt, có chỉ số như CEA nằm ở mức cho phép bình thường, trước khi chưa uống thuốc của Nam y đạo pháp, chỉ số này cũng khá cao, đặc biệt khi uống thuốc và kết hợp tập khí công chữa bệnh, tập thể dục phù hợp với sức khỏe như đi bộ sáng và chiều sẽ giúp cho việc dung nạp thuốc nam rất tốt, giúp cho việc tiêu diệt các tế bào lạ, tố chức lạ xâm nhập vào cơ thể và đào thải có hiệu quả các tàn dư của hóa trị liệu trước đây đã đưa vào cơ thể, làm trong sạch nội môi giúp xây dựng lại hệ miễn dịch cho cơ thể trở lại bình thường.
Nhớ lại thời gian chữa bệnh tại Trung Quốc, do điều trị hóa chất duy nhất một lần, nhưng đã để lại những tác dụng phụ kéo dài, tinh thần mệt mỏi, rồi sử dụng các bài thuốc dân gian như uống lá thuốc bán liên chi, bạch hoa xà thiệt thảo, lá đu đủ, dùng canh dưỡng sinh của Nhật…tất cả những phương pháp đó hầu như không có tác dụng giảm bệnh mà còn nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng.
Cho đến bây giờ, tôi vẫn tiếp tục gắn bó cuộc hành trình này với Nam Y Đạo Pháp, nơi có người thầy thuốc rất giàu tri thức và trí tuệ luôn đam mê với sự nghiệp chữa bệnh cứu người, tôi nhận thấy rằng phương pháp chữa bệnh dùng thuốc nam, Linh đan thiềm ô châu, kết hợp với “thần châm” và khí công chữa bệnh rất tốt của Ông không chỉ đối với căn bệnh ung thư, nó có thể áp dụng cho nhiều bệnh nhân khác với các bệnh lý khác nhau.
Hà Nội, 26/4/2011
Lê Anh Dũng – 0904431258
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.