Profile image
Tác giả: gasthanhdat
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Đại lý Phân phối Gas Shell khu vực Cầu Giấy
Wednesday, November 12, 2014 18:23
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp Gas shell, Gas petrolimex, Gas Thành Đạt muốn mang lại cho quý khách dùng hàng chính hãng của công ty.  Là đại lý phân phối Gas lớn, chings tôi luôn có tiêu chuẩn quản lý nghiêm ngặt, tất cả các sản phẩm của Gas Shell đều được  bảo hiểm toàn bộ.

Ngày nay, với sự phát triển của đời sống xã hội, nhu cầu của con người ngày một cao đặc biệt là nhu cầu mua sắm đã và đang được đánh giá lên hàng đầu. Đối với tất cả các bà nôi trợ, để có một món ăn ngon phục vụ gia đình mình thì việc mua các đồ dùng làm bếp là một vấn đề hết sức quan trọng. Nó góp phần tạo nên những bữa ăn ngon, ngoài ra nó còn góp phần quan trọng cho kinh tế gia đình. Vậy làm thế nào để chúng ta có thể mư được những sản phẩm tốt, có chất lượng và giá thành hợp lý. Quý vị đừng lo lắng hãy đến với Thành đạt chúng tôi.

 

Gas shell chính hãng

Đại lý Gas shell Thành Đạt là một công ty chuyên kinh doanh các sản phẩm phục vụ cho công việc nội trợ. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được trực tiếp lựa chọn các sản phẩm. Với gian hàng phong phú và đa dạng với đầy đủ các loại sản phầm bếp, gas, máy khử mùi… chúng tôi tin chắc rằng quý khách hàng có thể chọn cho mình một bộ sản phẩm phù hợp. Chúng tôi chuyên pPhân phối tất cả các sản phẩm của Shell Gas : Bình Gas 12kg, 48Kg, Van An Toàn ….

Đặc biệt với tiêu chí : đẹp – bền – tốt – rẻ chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách một sự hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả, giúp cho quý khách tiết kiệm được thời gian mua sắm cũng như tiền của.  Công ty chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, khi đến công ty quý khách sẽ được tiếp đón niềm nở, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ làm tất cả những gì mà quý khách hàng mong muốn. Ngoài  ra công ty còn có rất nhiều các chương trình khuyến mại, các dịch vụ tư vấn miễn phí cũng như sự tận tụy chăm sóc khách hàng. Quý khách hàng hãy tin tưởng chúng tôi! Chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách!

Khi cần đổi gas chính hãng hãy gọi cho Thành đạt chúng tôi theo địa chỉ sau:

Siêu thị bếp ga Thành Đạt

Số 9, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 043. 5568 437 – Hotline: 0913 070727
Website: sieuthibepga.vn

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.