Profile image
Tác giả: Mr. Trung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Hiện tượng châu Á Nishikori vươn lên dẫn trước Murray
Sunday, November 9, 2014 8:27
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Hiện tượng châu Á Nishikori vươn lên dẫn trước Murray

Trận khai màn ATP World Tour Finals đang diễn ra vô cùng hấp dẫn giữa hiện tượng châu Á Nishikori và tay vợt chủ nhà Murray.


Muray không tậng dụng được cơ hôi giành break ngay game đấu thứ ba

Ngay game đấu thứ ba, séc một, Murray đã có có hội giành break nhưng tay vợt Nhật Bản vẫn thi đấu hết sức tự tin và cuối cùng Nishikori bảo toàn được game cầm giao bóng của mình.

Rất tiếc cho Nishikori, game đấu thứ 3 anh đã liên tục mắc những lỗi đánh bỏng hỏng, Murray vươn lên dẫn trước 40-0 và dù tay vợt Nhật Bản cứu được 2 điểm break nhưng với một lỗi kép đáng tiếc anh đã để Muray vươn lên dẫn trước 3-2 trong séc một. Tags: Dịch vụ vệ sinh, Cỏ nhân tạo, Giường tầng

Nhưng ngay game thứ sáu, Murray đã để Nishikori giành game trắng khi anh cầm giao bóng, tỷ số được cân bằng 3-3. Tay vợt Nhật Bản đang thi đấu cực kỳ tự tin. Nhưng Murray cũng phòng thue hết sức chắc chắn bằng nhiều cú cắt bóng siết.

Game đấu thứ 9 diễn ra căng thẳng, có co hội rất trước tới 40-15 nhưng Nishikori để Murray san hòa, rất vất vả tay vợt Nhật Bản mới vươn lên dẫn trước 5-4. Đáng chú ý là đến lúc này, Nishikori đã mắc tới 5 lỗi giao bóng kép, trong khi Murray mắc hai lỗi.

Game thứ mười, Murray cầm giao bóng, Nishokori thi đấu rất xuất sắc, một cú bỏ nhỏ, sau đó giành điểm tiếp theo trong một pha đôi công bóng bền, rồi một cú trả giao bóng ăn điểm trước tiếp anh vươn lên dẫn 40-15 đồng nghĩa với 2 set point, Murry chỉ cứu được một điểm, một cú bỏ nhỏ không qua lưới sau đó đã khiến tay vợt Vương quốc Anh chịu gắc vợt 4-6 trước hiện tượng châu Á.

Trong ba lần gặp nhau trước đây, Murry thắng cả ba trận.

Tiếp đà tự tin, séc hai Nishikori vươn lên dẫn trước 1-0 bằng một gảm trắng.

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.