Profile image
Tác giả: Mr. Trung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Man City sẽ không “trảm” Pellegrini
Tuesday, November 11, 2014 8:24
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Tương lai của chiến lược gia người Chile tại sân Etihad vẫn được đảm bảo, ít nhất là cho đến mùa hè này bất kể Man City chơi kém cỏi trong những trận gần đây

Nhà vô địch nước Anh cho thấy phong độ nghèo nàn khi chỉ thắng 1 trong số 6 trận gần đây nhất. Tại Premier League, thầy trò Pellegrini bị Chelsea cho “ngửi khói” đến 8 điểm sau 11 lượt trận, trong khi cũng sớm bị Newcastle hất cẳng khỏi League Cup.

Ở đấu trường châu Âu, bộ mặt của Man City càng tệ hại hơn khi mới chỉ có 2 điểm sau 4 trận và đến rất gần với nguy cơ một lần nữa không qua nổi vòng bảng.

 

 

Pellegrini vẫn còn thời gian để chứng minh ông là lựa chọn đúng đắn của Man City

 

 

Tình thế khó khăn và ảm đạm đến nỗi xuất hiện những suy đoán, HLV Pellegrini có thể “bay ghế”. Tuy nhiên, theo thông tin từ một nửa thành Manchester, số phận của nhà cầm quân người Chile ở tình trạng “an toàn”. Chủ tịch Khaldoon Al-Mubarak sẽ đợi đến khi mùa giải kết thúc với quyết định nên hay không tiếp tục tin dùng cựu thuyền trưởng Malaga.Tags: Dịch vụ vệ sinh, Cỏ nhân tạo, Giường tầng

 

Một nguồn tin từ CLB cho hay: “Mặt trận Premier League là mối quan tâm lớn. Nhiệm vụ của đội bóng bây giờ là làm sao tạo sức ép cho Chelsea và sau đó là cuộc chiến bảo vệ danh hiệu. Nếu không sẽ có một sự thay đổi”.

 

Như vậy đã rõ, nếu không muốn bị sa thải, Pellegrini bằng mọi cách phải làm sao để Man City tiếp tục làm bá chủ bóng đá Anh. Đây quả là thách thức lớn cho chiến lược gia này khi mà Chelsea của Mou đang tỏ ra không có đối thủ, chạy băng băng từ đầu mùa.

 

Trong quá khứ, ông chủ Sheikh Mansour và cánh tay phải Al-Mubarak sẵn sàng thẳng tay “trảm” tướng nếu kết quả không được như ý. Chính Pellegrini đã thế vào chỗ của Mancini sau khi Man xanh thất bại trong việc bảo vệ ngôi vô địch Premier League, chỉ đứng thứ 4 ở vòng bảng Champions League và thua thảm Wigan ở chung kết FA Cup.

 

L.H

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.