Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
NASA XÁC NHẬN: TRÁI ĐẤT SẼ CHÌM TRONG BÓNG TỐI 6 NGÀY ĐÊM TỪ 16 ĐẾN 22-12-2014! [HOAX]
Wednesday, November 19, 2014 22:31
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

Zero: theo như các thông tin mà tôi biết thì khả năng cao nhất mà bão mặt trời có thể gây nên là làm tê liệt hệ thống điện trên trái đất. Vì hệ thống dịch vụ cung cấp thực phẩm, năng lượng cho người dân đều cần đến điện nên khi mất điện thì hệ thống bị ngưng trệ và trong vài ngày thì người dân vẫn có thể tự lo được, nhưng nếu mất điện kéo dài thì nó sẽ vượt quá khả năng của người dân vì lương thực dự trữ đã cạn kiệt, khi đó khả năng sẽ xảy ra bạo loạn. Cho nên ý kiến của chuyên gia NASA rằng chúng ta nên dự trữ đồ ăn, năng lượng, dụng cụ cần thiết cũng đúng trong hoàn cảnh mất điện kéo dài. Đặc biệt là ở những nước phát triển có trình độ khoa học và ứng dụng cao.

CƠ QUAN NASA HOA KỲ XÁC NHẬN: TRÁI ĐẤT SẼ HOÀN TOÀN CHÌM TRONG BÓNG TỐI SUÔT 6 NGÀY ĐÊM TỪ 16-12-2014 ĐẾN 22-12-2014 VÌ BỊ BÃO MẶT TRỜI!
B4INREMOTE-aHR0cDovLzQuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1jYWs5VjEtb3BqZy9WRzFOdFRJY3o2SS9BQUFBQUFBQVJfZy9UVHlIM0dOZzJCdy9zMTYwMC9kZy5qcGc=
Ảnh minh họa
Xin hãy xem Video theo Link kèm dưới đây để theo dõi Thông Báo Khẩn Cấp của Giám Đốc Charles Bolden của Cơ quan Hàng Không Vũ Trụ NASA Hoa Kỳ (National Aeronautics and Space Administration) vừa thông báo cuối tuần rồi rằng toàn bộ Trái Đất sẽ hoàn toàn chìm vào bóng tối trong 6 ngày đêm kể từ ngày 16 tháng 12 đến ngày 22 tháng 12 năm 2014 vì lý do Bão Mặt Trời lớn nhất trong 250 năm trở lại đây!
Ông Giám Đốc NASA khuyến khích mọi người nên bình tĩnh và chuẩn bị mọi thứ cần thiết cho 6 ngày đêm tối tăm kia và đề phòng mọi bất trắc gì khác có thể tấn công vào các cộng đồng dân chúng. 
Giám Đốc NASA Charles Bolden giải thích rằng cơn Bão Mặt Trời sẽ cuốn cát bụi và những mãnh vụn rác rưỡi không gian làm che khuất tới 90% Mặt Trời nên sẽ tối tăm toàn nhân loại!
NASA cảnh báo dân chúng Hoa Kỳ cần chuẩn bị chu đáo và thật bình tĩnh đề phòng mọi bất trắc xảy ra. Các bộ năng lượng, Điện Lực Hoa Kỳ được chỉ thị sẵn sàng cung cấp ánh sáng đầy đủ và liên tục. Các Bộ Quốc Phòng, Nội An đều sẵn sàng ứng phó và đề phòng các hoạt động khủng bố; trộm cướp.
Riêng dân chúng được khuyến khích chuẩn bị hộp quẹt, đèn, pin, đèn bấm, thực phẩm, gạo và nước đầy đủ cho 6 ngày đêm chìm trong bóng tối. Mỗi gia đình cũng nên có một Radio để nghe thông báo khẩn. Xin quý vị và các bạn xem ngay Video của NASA và chuyển tin nầy cho mọi người được biết!
Đây chỉ là tin tức do một số báo chí và các Diễn Đàn Internet công bố. Chúng tôi chỉ làm nhiệm vụ lượm lặt và thông tin chứ không biết sự kiện sẽ ra sao. Không thấy NASA cải chính vì có tin nói rằng tin nầy là “xạo”. Dù sao để biết và đề phòng vẫn hơn.. Thế giới ngày nay xảy ra các thiên tai, sóng thần, động đất, dịch bệnh và khủng bố thảm sát là chuyện có thật và không ai biết sẽ xảy đến cho mình và gia đình mình vào lúc nào. Xin cầu nguyện, cầu chúc mọi người được bình an, sức khỏe, hạnh phúc và nhiều thăng hoa trong cuộc sống.
Hạnh Dương.
17-11-2014.
VietPress USA.
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Total 1 comment
  • Anonymous

    ha ha ha vãy là linh ứng lời tiên đoán mù vaga vì tổng thống sẽ mất quyền kiễm soát toàn cầu trong 6 ngày thôi. và ông áy sẽ làm gì trong bóng tối.. nghe radio và còn gì nữa. chỉ có trời mới biết. vậy đèn cầy là nguồn sáng khi cần. tháng 09 năm 2015 dân số thế giới sẽ tăng lên 20% vậy vũ trụ đang làm một việc trẻ hóa đó chớ, vì ổng thấy số lượng người già tăng. nhân kỳ này tớ sẽ kiếm con trai.

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.