Profile image
Tác giả: Mr. Trung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Bản tin 18h: Arsenal sắp có Cech, nữ tiền đạo mơ về Falcao
Wednesday, November 19, 2014 8:37
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Bản tin 18h: Arsenal sắp có Cech, nữ tiền đạo mơ về Falcao

– Thể Thao VietNamNet cập nhật thông tin mới nhất về tương lai Cech, chấn thương của Sturridge, Real Madrid tìm tên cho SVĐ mới, cũng như giới thiệu nữ cầu thủ mơ làm người tình Falcao.Tags: Công ty vệ sinh công nghiệp, giường tầng trẻ em, cỏ nhân tạo sân bóng đá

Sturridge gặp vận đen

Nỗ lực để trở lại sân cỏ của tiền đạo Daniel Sturridge vào cuối tuần này đã tan vỡ, khi anh tái phát chấn thương trong buổi tập cùng Liverpool.

Sturridge đã không thi đấu cho Liverpool trong 10 tuần nay, và được kỳ vọng sẽ trở lại trong trận gặp Crystal Palace vào Chủ nhật tới.

HLV Brendan Rodgers đang chờ những đánh giá y tế về mức độ tái phát chấn tương của con bài chủ lực trong ít giờ tới. Nhưng gần như chắc chắn The Kop sẽ phải chờ thêm thời gian để đón Sturridge trở lại đội hình.

Chấn thương của Sturridge được xem là có liên quan đến vấn đề di truyền.

Arsenal muốn có Cech

Không chỉ nhận được sự quan tâm của Roma, thủ môn Petr Cech còn đang được Arsenal lôi kéo về sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2015.

Theo báo chí Anh, Arsenal và Chelsea sắp đạt được thỏa thuận chuyển nhượng ở mức 7 triệu bảng.

Arsenal đang cần một thủ môn đẳng cấp, người mà họ cố gắng tìm trong nhiều năm qua nhưng không thành công. Về phía Cech, anh cũng muốn được thi đấu thường xuyên, thay vì dự bị cho Courtois.

Lộ tên SVĐ mới của Real

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã thông báo với một số nhân vật cấp cao về tên mới của sân Santiago Bernabeu.

“Chúng tôi sẽ sử dụng tên IPIC Bernabeu, hoặc cũng có thể là Cepsa Bernabeu”. Phát biểu của Perez bị ghi lại bởi camera bí mật của El Chiringuito de Neox.

IPIC (Công ty Đầu tư Dầu khí Quốc tế) có trụ sở tại Abu Dhabi. Đây cũng là một trong những nhà tài trợ chính của Real Madrid. Trong thời gian gần đây, hai bên liên tục đàm phán về kế hoạch xây sân Bernabeu mới.

Năm 2011, IPIC đã mua lại toàn bộ giá trị của CEPSA (Công ty xăng dầu Tây Ban Nha). Hiện CEPSA hoạt động như một công ty con của IPIC, với Khadem Al Qubaisi giữ vai trò chủ tịch.

Nữ cầu thủ mơ làm người tình Falcao

Nicole Regnier đang trở thành tâm điểm ở Madrid, với đội bóng nữ Atletico. Nữ tiền đạo 19 tuổi này gia nhập Atletico vài tháng trước.

Không chỉ tài năng và quyến rũ, Regnier còn được chào đón vì là đồng hương của Radamel Falcao, người từng làm mưa làm gió ở sân Vicente Calderon.

Regnier đã không ngần ngại chia sẻ, cô luôn muốn được trở thành người tình của Falcao, hiện đang thi đấu ở Man United.

Ngoài tình cảm đặc biệt dành cho Falcao, Regnier cũng thần tượng Cristiano Ronaldo – ngôi sao của Real Madrid.

Kim Ngọc

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.