Profile image
Tác giả: blueplanet
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Netflix ứng dụng xem tivi trực tuyến cho iPhone
Thursday, November 20, 2014 1:45
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Xem tivi trực tuyến là một trong những thú vui của các bạn trẻ bởi nó vừa tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến mọi người một ứng dụng xem trực tuyến dành cho iPhone đó là Netflix.

Chiếc điện thoại iPhone của bạn sẽ trở thành một tivi mini giúp bạn theo dõi và khám phá những chương trình truyền hình thú vị, những bộ phim hấp dẫn, những video cực hot. Trước đây, ứng dụng xem trực tuyến dành cho iPhone là Netflix chỉ có thể dùng trên tablet nhưng giờ đây nhà sản xuất đã cải tiến và cập nhật thêm nhiều tính năng để có thể ứng dụng chúng trên iPhone và iPod touch.

Phiên bản này được đánh giá là gần gũi, thân thiện với người dùng hơn các phiên bản cũ. Nó mang đến cho những người thích xem tivi trực tuyến nhiều tiêu đề, nhiều nội dung hơn. Điều này mang lại sự thích thú và ấn tượng cho người dùng.

Netflix dành cho iPhone

Netflix dành cho iPhone có thêm nhiều tính năng mới

Thêm vào đó, ứng dụng xem tivi trực tuyến đa tính năng giúp người dùng tìm kiếm những nội dung mới hoặc là xem lại những nội dung cũ. Việc này được thực hiện rất đơn giản và bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ chương trình yêu thích nào cả.

Có một số điểm mới trên Netflix dành cho iPhone và iPod touch là: thanh menu duyệt chứa danh sách các hạng mục, trên màn hình có một thanh tiện ích mới, người dùng có thể tiếp tục xem kênh từ điểm họ rời đi trước đó…

Netflix được đánh giá là một ứng dụng xem tivi trực tuyến và video chất lượng cao, miễn phí dành cho các thiết bị di động. Có thể kể đến một số tính năng mới trong phiên bản của Netflix:

+ Quá trình khởi động nhanh nên việc phát video cũng tốt hơn trước và các ứng dụng khác rất nhiều.

+ Giao diện đẹp, bắt mắt.

+ Khắc phục được một số nhược điểm và lỗi của các phiên bản trước đó.

Bạn có thể xem tivi trực tuyến ở bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào, chỉ cần đăng ký thuê bao Netflix là cả một thế giới phim truyện, video sẽ nằm trong tầm tay bạn. Ứng dụng này mang đến cho người dùng những giây phút trải nghiệm với công nghệ mới, hiện đại và tiên tiến. Bạn sẽ không cảm thấy thất vọng với Netflix.

Chỉ cần đăng ký thành viên bạn có thể sử dụng Netflix và khám phá hàng trăm kênh truyền hình trong nước, quốc tế được yêu thích nhất. Người dùng sẽ không bị giới hạn khi sử dụng Netflix. Chỉ cần bỏ ra một khoản thuê bao nhỏ hàng tháng là bạn có thể thưởng thức những show truyền hình VTV-HD nổi tiếng và chất lượng.

Bạn không bị giới hạn tần suất xem, thời gian hoặc không gian khi sử dụng Netflix

* Ưu điểm của Netflix

+ Không bị giới hạn không gian, thời gian hay tần suất xem video, các chương trình truyền hình.

+ Những bộ phim mới sẽ được cập nhật thường xuyên, liên tục.

+ Tìm kiếm theo tiêu đề, xem ngay trên danh sách mở rộng.

+ Khi bạn bình chọn chương trình truyền hình hoặc bộ phim yêu thích Netflix sẽ đề xuất những bộ phim, các chương trình tương tự và phù hợp với sở thích của bạn.

Nếu như trong quá trình sử dụng ứng dụng xem tivi trực tuyến Netflix có lỗi bạn có thể nhấn vào mục trợ giúp để thông báo lỗi hoặc đề xuất để cải thiện ứng dụng tốt hơn. Tuy nhiên, ứng dụng này chỉ hỗ trợ cho các thiết bị iPhone 4, iPod touch 4 trở lên và có thể sử dụng cho iPad.

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.