Profile image
Tác giả: loveawajt2010
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Quy trình đặt vé máy bay Korean Air
Wednesday, November 19, 2014 23:45
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Đặt vé máy bay qua mạng là phương thức phổ biến hiên nay. Nhưng thực tế không phài ai cũng biết quy trình đặtt vé và thực hiện thành công. Bởi có những trường hợp chúng ta phải dùng thủ thuật thì mới book được vé tốt vé rẻ. Vậy hãy thử xem quy trình book vé máy bay Korean Air thế nào nhé.

Việc mua vé máy bay thường gặp trục trặc ờ khâu thanh toán. Bởi vậy nếu không rành book vé, bạn hoàn toàn có thể nhờ đại lý vé máy bay book giúp. Giá vé vẫn như vậy không có gì thay đổi mà thậm chí bạn còn được hưởng nhiều dịch vụ ưu đãi của đại lý vé đó. Tuy nhiên để rõ hơn thì các bước đặt vé Korean Air Việt Nam sau đây sẽ cho quý khách hàng câu trả lời hàn chỉnh nhất.

[​IMG]
Bước 1: Người đặt vé phải xác định rõ ngày, giờ, chặng bay và các giấy tờ cần thiết (hộ chiếu, Visa…).
Bước 2: Gọi điện thoại cho phòng vé để lấy thông tin về chuyến bay, giá vé rẻ nhất.
Bước 3: Sau khi thống nhất về giá vé, thời gian bay, bạn cung cấp thông tin họ tên, số hộ chiếu, số Visa để giữ chỗ và đặt vé.
Bước 4: Thống nhất về thời gian, địa điểm giao vé, cách giao nhận vé và phương thức thanh toán.

Chỉ cần quý khách hàng bỏ chút thời gian gọi điện đến phòng vé Liên Kết Toàn Cầu là quý khách đã có một tấm vé máy bay giá rẻ của Korean Air và một hành trình bay phù hợp. Nhanh tay book vé tôi nào.

Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó và tin tưởng vào chất lượng làm việc của Liên kết Toàn Cầu thì hãy liên hệ với Đại lý Korean Air tại TpHCM với giá siêu rẻ theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 – 0932.62.12.13

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.