Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Những điều cần biết trước khi cưới
Sunday, November 2, 2014 10:54
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Để tránh những thiếu sót đáng tiếc, trước khi cưới các bạn nên chuẩn bị đầy đủ mọi thứ. Điều quan trọng nhất là chuẩn bị Tiền. Sau đó là các mối quan hệ với mọi người trong gia đình để chia sẻ công việc. Đối với ông xã tương lai phải thống nhất phương án tổ chức đám cưới. Những chuyện như chụp ảnh, váy cưới, nhẫn cưới, thiệp cưới, tiệc cưới cũng rất quan trọng nhưng chuẩn bị đám cưới quan trọng nhất là chuẩn bị tâm lý, tình cảm, mối quan hệ, vật chất… cho 1 cuộc sống mới. 

  • Ảnh cưới + váy cưới: có thể gói gọn thành 1 nếu bạn dùng trọn gói. Các studio cuoi hoi tron goi đưa ra giá khoảng 7-9TR/ gói trung bình , khá
  • Nhẫn cưới: quan điểm của tớ là mua Kim cương nhỏ thì ko đẹp, Kim cương to thì sợ mất, nên ko mua Kim cương, chỉ dùng nhẫn đá thường. Nhẫn nhập hay gia công trong nước giờ chất lương tương tự nhau. Kiểu dáng cũng cơ bản là giống nhau với loại nhẫn đính đá.Chi phí tầm: 3-4 triệu, Kim cương nhỏ xíu thì 4-5 triệu, Kim cương to đùng thì chịu, vô cùng lắm
  • Thiệp cưới: cách ngày cưới tầm 1 tháng thì nên chuẩn bị vụ này. Có 2 cách, 1 là ra tiệm họ chuẩn bị từ A-Z cho mình, chọn kiểu, điền thông tin, rồi mang đi đặt. 1(Lưu ý phần điền thông tin bạn nên mang về nhà điền, rồi nhờ 1 vài người check hộ, kẻo thiếu sai thì khó sửa lắm đấy). cách nữa là bạn ra hàng mua phôi thiếp, rồi đi in. ( Cách này hơi cầu kỳ và tốn nhiều thời gian, nhưng cũng hay).
  • Nhà hàng: tùy địa điểm, nhưng việc này nên chuẩn bị cách ngày cưới khoảng tầm 5 tháng.
  • Vest cưới: nên chuẩn bị trước cưới tầm 2 tháng
    • Về tráp ăn hỏi7 lễ: trầu cau, rượu thuốc, hạt sen, chè mạn,bánh su sê,bánh cốm,hoa quả.7 lễ nên cần 14 nam thanh nữ tú ( 7 nam , 7 nữ) bê tráp và đỡ tráp, CD mặc áo dài kiểu gì thì thì tùy còn các em gái thì thường mặc áo dài đỏ.CR thì mặc áo sơ mi + vest như hôm cưới nhưng ko cài hoa nam bê tráp thì mặc sơ mi trắng thắt caravat hoặc thắt nơ cổng hoa  . Nếu 2 nhà xa nhau thì thuê ô tô, còn gần như nhà tớ (tầm 2,5km) thì thuê xích lô cũng được.
    • Phần lễ nghi : thì 2 bên gia đình nên qua lại chào hỏi nhau tầm cách cưới 3 -5 tháng để thống nhất cách tiến hành.
    • Tuần trăng mật:  Đơn giản thì bạn đi Nha Trang- ĐÀ Lạt ( nếu ở Hà Nội) hoặc Sapa, Hà Nội (nếu bạn ở Hồ Chí Minh), chi phí tầm 20TR là okie.Cầu kỳ hoặc có điều kiện thì đi Bali, đi Singapor, đi Phuket, đi Maldive. Nếu có ý định đi nước ngoài thì nên có kế hoạch sớm.
    •  Cách đơn giản và phổ biến nhất là cô dâu chú rể đặt làm một chiếc cổng hoa cưới 
     

Những điều cần biết trước khi cưới

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.