Profile image
Tác giả: blueplanet
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Top 5 ứng dụng xem tivi trực tuyến tuyệt vời cho Android
Tuesday, November 18, 2014 19:58
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại thông minh với hệ điều hành Android và bạn muốn xem tivi trực tuyến trên thiết bị này thay vì máy tính. Vậy thì đâu là những phần mềm thích hợp cho chiếc điện thoại chạy Android? Dưới đây là 5 ứng dụng xem tivi trực tuyến phù hợp cho Android mà bạn có thể sử dụng.

1. Viet Mobi TV 4 for Android

Với phần mềm Viet Mobi TV for Android người dùng có thể xem đến 160 kênh truyền hình trong nước và quốc tế. Không chỉ vậy bạn còn có thể nghe các kênh FM miễn phí trên điện thoại sử dụng Android.

Khi sử dụng phần mềm xem tivi trực tuyến này bạn có thể xem 100 kênh truyền hình chuẩn SD & HD. Tại đây có hầu hết các kênh truyền hình được yêu thích trong nước như: VTV, VTC, HTV, SCTV, các kênh địa phương…

Nếu muốn sử dụng phần mềm xem tivi này thiết bị của bạn phải được kết nối internet, nó miễn phí 100% đối với những người sử dụng wifi.

Viet Mobi TV for Android

Viet Mobi TV for Android hỗ trợ đến 160 kênh truyền hình trong nước và quốc tế

2. HDViet for Android

Sử dụng HDViet for Android người dùng có thể xem tivi trực tuyến HD chất lượng cao và miễn phí, đồng thời có thể xem phim HD trên phần mềm này. Với ứng dụng xem phim này người dùng điện thoại Android có thể xem bất cứ chương trình hay bộ phim nào mình yêu thích mà không bị rào cản nào cả.

Những smartphone sử dụng Android 2.2 trở nên là có thể tải phần mềm HDViet for Android và chạy chúng để tha hồ xem tivi trực tuyến.

weTV for Android

3. FPT Play for Android

Những ai là tín đồ của hệ điều hành Android nếu muốn xem tivi trực tuyến hẳn sẽ không thể nào bỏ qua ứng dụng FPT Play for Android. Đây là một ứng dụng được nhiều người sử dụng trên thiết bị di động chạy Android.

Phần mềm này mang đến cho người xem hàng chục kênh truyền hình chất lượng cao như kênh HTV thuần việt, VTV, VTC, VCTV… tất cả đều miễn phí. Và chỉ với thao tác tải ứng dụng về máy, chạy chương trình là bạn đã có thể xem các bộ phim, clip, chương trình truyền hình chất lượng cao, không bị đứng hình hay giật như các phần mềm khác.

4. weTV for Android

Nếu bạn muốn xem tivi trực tuyến thông qua mạng 3G/4G thì weTV for Android sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Ứng dụng này cung cấp cho người xem những kênh truyền hình chất lượng, âm thanh sống động, hình ảnh rõ nét mà không phải sử dụng Flash.

Tại weTV for Android có đến 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế đang chờ bạn khám phá. Phần mềm được tích hợp chức năng chọn kênh nhanh, điều chỉnh ánh sáng màn hình để việc xem tivi được tốt nhất.

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.