Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
10 lực lượng nữ quân nhân xinh đẹp nhất thế giới
Wednesday, December 31, 2014 19:18
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Theo lịch sử, phụ nữ đã phục vụ quân đội từ 400 năm trước ở nhiều quốc gia. Dù phần lớn lực lượng quân đội là nam giới nhưng phụ nữ luôn đóng một vai trò rất quan trọng.

Theo Wonderslist, đây là danh sách các lực lượng nữ quân nhân xinh đẹp nhất trên thế giới, họ hoàn toàn có khả năng chiến thắng trong bất kì cuộc thi sắc đẹp nào.

10. Nữ quân nhân Hoa Kỳ

10 lực lượng nữ quân nhân xinh đẹp nhất thế giới - Ảnh 1

Nữ quân nhân Hoa Kỳ đứng vị trí thứ 10. Ở nước này, phụ nữ là một lực lượng quan trọng trong thời kì Chiến tranh Cách mạng, nhưng trong những ngày đầu, họ đã phải che đậy bản thân và ngụy trang để tiếp sức cho quân đội. Hiện tại họ được giao vai trò phụ trợ. Tính đến năm 2012, phụ nữ chiếm 14% trong tổng số quân đội Mỹ. Hơn 165.000 phụ nữ gia nhập và hoạt động vũ trang, trong đó hơn 35.000 phụ nữ là sĩ quan.

9. Nữ quân nhân Cộng hòa Séc

10 lực lượng nữ quân nhân xinh đẹp nhất thế giới - Ảnh 2

Trong nhiều năm qua, các quy định về quân đội của Cộng hòa Séc không cho phép phụ nữ tham gia quân đội, tuy nhiên, sau Thế chiến thứ II thì đất nước này đã gỡ bỏ điều luật đó. Phụ nữ Séc đã chiến đấu trong Thế chiến II ở những vị trí “khiêm tốn” như: nhân viên y tế, nhân viên nghe điện thoại, và đội súng chống máy bay. Họ phục vụ trong các đơn vị quân đội của nước Séc ở Liên Xô, ở Anh, và ở Trung Đông. Bây giờ, các nữ chiến sĩ trở thành một phần không thể thiếu của lực lượng vũ trang, đặc biệt là trong lực lượng không quân.

8. Nữ quân nhân Ba Lan

10 lực lượng nữ quân nhân xinh đẹp nhất thế giới - Ảnh 3

Về sắc đẹp, nữ quân nhân của quân đội Ba Lan giữ vị trí số 8. Hiện tại có khoảng 2.500 phụ nữ trong lực lượng vũ trang Ba Lan, và tất cả các phụ nữ đều có quyền bình đẳng như nam giới khi tham gia và phục vụ trong quân đội, Hải quân, Không quân và cả các lực lượng đặc biệt khác của Ba Lan.

7. Nữ quân nhân Anh

10 lực lượng nữ quân nhân xinh đẹp nhất thế giới - Ảnh 4

Các nữ chiến sĩ Anh được tích hợp vào lực lượng vũ trang của Anh kể từ đầu những năm 1990. Tuy nhiên, họ vẫn bị loại ra khỏi các đơn vị chủ chốt trong một số đơn vị, chẳng hạn như đơn vị lính thủy đánh bộ, và Trung đoàn Không quân Hoàng gia.

6. Nữ quân nhân Pakistan

10 lực lượng nữ quân nhân xinh đẹp nhất thế giới - Ảnh 5

Nữ quân nhân Pakistan giữ vị trí thứ 6 trong danh sách này. Pakistan là nước duy nhất trong thế giới Hồi giáo có phụ nữ thực hiện nghĩa vụ quân sự. Phụ nữ được tham gia vào quân đội Pakistan từ năm 1947, sau khi thành lập nước Pakistan. Hiện nay, quân đội Pakistan có một số lượng lớn các binh sĩ nữ đang phục vụ.

Trong năm 2006, có hàng loạt nữ phi công tham gia vào Không quân Pakistan. Ngoài ra phụ nữ trong quân đội Pakistan cũng được đào tạo để chiến đấu, đặc biệt là bắn tỉa.

5. Nữ quân nhân Israel

10 lực lượng nữ quân nhân xinh đẹp nhất thế giới - Ảnh 6

Tất cả người Israel đều phải thực hiện nghĩa vụ quân sự khi đến 18 tuổi, do vậy, số lượng nữ binh sĩ rất nhiều. Theo con số hiện nay, khoảng 31% quân đội Israel là phụ nữ – nhiều hơn 3 lần so với Vương quốc Anh. Nhưng điều này không có nghĩa rằng đất nước này có nhiều nữ quân nhân xinh đẹp nhất.

4. Nữ quân nhân Hy Lạp

10 lực lượng nữ quân nhân xinh đẹp nhất thế giới - Ảnh 7

Vị trí thứ 4 trong danh sách lực lượng nữ quân nhân xinh đẹp nhất trên thế giới thuộc về Hy Lạp. Hy Lạp đang thực hiện chính sách bắt nam giới phục vụ nghĩa vụ quân sự trong 9 tháng kể từ khi đủ 18 tuổi. Phụ nữ có thể phục vụ trong quân đội Hy Lạp trên cơ sở tự nguyện, họ không bị ép buộc như nam giới.

3. Nữ quân nhân Australia

10 lực lượng nữ quân nhân xinh đẹp nhất thế giới - Ảnh 8

Phụ nữ đã từng phục vụ trong lực lượng vũ trang Australia kể từ năm 1899. Họ làm việc giới hạn trong các dịch vụ điều dưỡng quân đội Australia cho đến tận chiến tranh thế giới II. Vai trò này được mở rộng hơn trong giai đoạn 1941-1942 khi quân đội Australia thành lập các chi nhánh lực lượng nữ quân nhân với mục đích hỗ trợ. Sau đó, các nữ chiến sĩ được tích hợp vào các lực lượng vũ trang thời gian cuối năm 1970 và đầu những năm 1980. Hiên tại họ có thể phục vụ trong hầu hết các chức vụ trong Lực lượng Quốc phòng Australia (ADF), kể cả giữ vai trò chiến đấu.

2. Nữ quân nhân Nga

10 lực lượng nữ quân nhân xinh đẹp nhất thế giới - Ảnh 9

Có một cái nhìn phổ biến rằng Nga có nhiều cô gái xinh đẹp nhất. Họ vừa mảnh mai, chu đáo, lại bí ẩn, tuy nhiên, một thực tế không thể phủ nhận là các nữ chiến sĩ ở Nga có vai trò rất quan trọng trong lịch sử quân sự của đất nước này. Họ thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau trong quân đội, đặc biệt trong Chiến tranh vệ quốc vĩ đại.

1. Nữ quân nhân Rumani

10 lực lượng nữ quân nhân xinh đẹp nhất thế giới - Ảnh 10

Quốc gia thuộc khu vực Đông Âu đã đứng đầu danh sách các nữ nhân quân xinh đẹp nhất thế giới. Rumani không phải là nơi có lực lượng chiến đấu hiệu quả nhất nhưng họ có những phụ nữ xinh đẹp nhất.

Hà Phương (Theo Wonderslist.com)

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.