Profile image
Tác giả: longletung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Bảo tàng tượng sáp tại Hong Kong có gì thú vị?
Sunday, December 14, 2014 21:18
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nếu du lịch tự túc đến Hồng Kông mà chưa dừng chân tại Bảo tàng tượng sáp là một tổn thất rất lớn dành cho bạn. Nơi đây không chỉ là một địa điểm thu hút khá nhiều người mà còn là dịp để bạn gặp gỡ những nhân vật tầm cỡ, có sức ảnh hưởng lớn đến công chúng. Đó là các vị tổng thống, các nhà khoa học nổi tiếng, diễn viên, ca sĩ, nghệ sĩ… Đây còn là dịp để bạn thỏa sức gặp gỡ tận mắt các thần tượng của mình mà không sợ bảo vệ ngăn cản như cuộc sống đời thường.

Đây được xem là nơi hội tựu của những người có sức ảnh hưởng rộng vì vậy vốn đầu tư, đưa vào sử dụng không hề nhỏ. Với quy mô hơn 100 bức tượng được làm bằng sáp, được chế tác một cách tỉ mỉ, công phu của các chuyên gia để tạo nên sự sống động, y như thật.

bao-tang-sap

bao-tang-sap

Được phân khu một cách rõ ràng, không xáo trộn. Bạn không phải mất nhiều thời gian để chạy đi chạy lại nhiều nơi để gặp mặt thần tượng này, đến thần tượng khác. Nơi đây có những khu riêng, tách biệt nhau. Mỗi khu là những nhân vật có chung một ngành nghề nhất định. Đầu tiên là nhân vật Tổng thống Mỹ Obama, cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton… những người có sức ảnh hưởng cao trong cuộc sống nhân loại. Kế đến là khu của các nhà khoa học như vật lý học, toán học, y học, văn học… những người đưa ra những nguyên lý, định lý… giúp ích cho vốn kiến thức của con người. Bên cạnh đó là khu dành riêng cho các ngôi sao nổi tiếng như Lý Tiểu Long, Micchael Jackson, Thành Long… Bạn sẽ phấn khởi một cách tuyệt đối khi bắt gặp những thần tượng của mình từ một khoảng cách gần nhất. Chứ không còn là khoảng cách từ phim ảnh, tập chí như trước đây. Núi Thái Bình – điểm nhìn toàn cảnh Hong Kong

Không phải bất cứ ngôi sao nào cũng được xuất hiện tại bảo tàng này. Để “xí” một vé tại đây, ngoài yếu tố nổi tiếng thì ngôi sao đó phải có nhiều đóng góp cho công chúng. Như tượng sáp của Lý Tiểu Long là một ví dụ điển hình. Một người có sự đóng góp to lớn cho nền điện ảnh nước nhà, mang nền võ thuật Trung Quốc đi nhiều nơi trên thế giới. Bạn sẽ thấy các tượng sáp không có cùng chung kích thước. Bởi tiêu chí của bảo tàng là tạc giống như người thật. Cho nên mỗi nhân vật có chiều cao, cân nặng, vóc dáng như thế nào thì bức tượng sẽ làm giống 100% chỉ số như thế.

Tuy giá vé vào cổng tương đối cao so với nhiều địa điểm du lịch khác. Song Bảo tàng tượng sáp Hồng Kông sẽ mang lại cho bạn nhiều tiện ích khi đặt chân vào và là nơi nên đến khi đi du lịch Hong Kong với người thân và bạn bè. Ngoài việc tham quan du khách có thể tạo dáng liên tục cùng với thần tượng của mình. Được hiểu thêm về đời sống cũng như những đóng góp của các nhân vật được tạo tượng. Cũng như hiểu được quy trình để làm nên một tác phẩm phải mất nhiều công đoạn và thời gian.

Đến với nền du lịch Hồng Kông, đến với Bảo tàng tượng sáp sẽ mang đến cho bạn những tiếng cười lý thú. Vừa gặp được thần tượng yêu thích của mình, vừa có thể lưu lại những khoảnh khắc đẹp để về nhà khoe cùng đám bạn thân. Chắc chắn đám bạn của bạn sẽ phải ganh tị bạn rất nhiều đấy.

Nguồn: http://www.revuemultitudes.com/cung-tham-quan-bao-tang-tuong-sap-tai-hongkong/

 

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.