Profile image
Tác giả: blueplanet
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Everon Solid cho phòng bạn thăng hoa
Sunday, December 14, 2014 20:48
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Một giấc ngủ sâu luôn là yêu cầu cần thiết của nhiều người. Để làm được điều đó, ngoài việc cơ thể của bạn phải thoải mái, thì một căn phòng thoáng mát sẽ dễ dàng đưa bạn đến một giất ngủ dài. Dòng sản phẩm Everon Solid cao cấp đã kịp thời ra đời, nhằm đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Đảm bảo chất lượng về mẫu mã mà còn chất lượng về màu sắc, thành phần cấu tạo.

Được thiết kế dành riêng cho các ngôi nhà có lối kiến trúc theo phong cách phương tây, hiện đại, sang trọng. Sản phẩm Everon Solid không chỉ giúp bạn đi sâu vào giấc ngủ mà còn tôn lên vẻ đẹp cho căn phòng của bạn. Tùy từng màu sắc khác nhau, quý khách hàng có thể chọn lựa cho mình một mẫu ăn ý nhất, để hòa nhịp với căn phòng đầy đủ tiện nghi của mình. Đây là dòng sản phẩm được dệt thêu một cách tinh tế, tỉ mỉ, nên bạn sẽ yên tâm về mức độ cũng như sự chất lượng. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, ngã lưng vào bộ sản phẩm Everon Solid sẽ làm bạn dễ chịu, chưa dừng lại ở đó, sự êm nhẹ, thoáng mát sẽ làm cho máu trong cơ thể bạn lưu thông một cách điều hòa, giúp giấc ngủ của bạn đến một cách dễ dàng.

Everon Solid cho phòng bạn thăng hoa 1

Một bộ sản phẩm chăn ga gối đệm Everon Solid bao gồm, một bộ ra phủ, một chăn và hai gối. Phù hợp cho những cặp vợ chồng mới cưới hay những đôi vợ chồng tuổi trung niên. Chức năng chung của bộ sản phẩm này ngoài việc đưa bạn có giấc ngủ sâu thì việc giữ ấm cơ thể vào những ngày mùa đông vô cùng hiệu quả. Sau một đêm ngon giấc, thức dậy bạn sẽ cảm thấy tinh thần vô cùng thoải mái, dễ chịu, để chuẩn bị cho một ngày làm việc tiếp theo.

Điều lo ngại nhất của nhiều người là quá trình giặt ủi sẽ khá vất vả vì mức độ dày của bộ sản phẩm, xin đừng lo điều đó, do sản phẩm làm từ 100% cotton nên việc giặt ủi sẽ rất nhẹ nhàng đối với bạn. Chỉ cần giặt nhẹ với một ít xà phồng, nước xả cũng làm cho sản phẩm sạch một cách đến bất ngờ. Chỉ cần phơi khô dưới cái nắng nhẹ vừa phải, trách tình trạng để dưới nắng quá gắt sẽ làm sản phẩm bị phai màu.

Everon Solid cho phòng bạn thăng hoa 2

Dòng sản phẩm này có tính chất hút ẩm cao, tránh được các loại vi khuẩn ảnh hưởng sức khỏe, vì vậy bạn an tâm trong việc sử dụng. Chỉ cần một căn phòng luôn thoáng mát, rộng rãi, sạch sẽ thì đầu óc, tinh thần của bạn luôn tràn đầy năng lượng, giúp bạn đánh tan mọi lo ngại về những bệnh không đáng có.

Vì vậy, nếu bạn đang có ý định “tậu” cho mình một bộ chăn ra phù hợp với túi tiền, mà chất lượng thì khỏi chê thì bạn hãy nhanh tay “xí” ngay cho mình bộ sản phẩm Everon Solid cao cấp này. Ai cũng muốn có một căn phòng ấm áp và lý tưởng để thực hiện những ước mơ và hoài bão, chính vì lẽ đó Everon đã tạo ra những mẫu thiết kế sang trọng này. Chỉ cần bạn bè, hay người thân trong gia đình nhìn thấy bộ sản phẩm này trong căn phòng ngủ của bạn, họ đã hiểu được sự ấm cúng từ phía ngôi nhà, từ chính chủ nhân sở hữu nó.

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.