Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
11 bí ẩn chờ đợi lời giải thích
Sunday, December 14, 2014 19:35
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Trên thế giới có rất nhiều điều bí ẩn vẫn hiện hữu ngay trước mắt nhà khoa học nhưng chưa tìm được lời giải thích thỏa đáng

1. Rắn biển khổng lồ
Ngày 7/8/1999, cảnh sát London nhận được 36 thông báo về một con rắn biển khổng lồ lượn lờ trên sông Thames vốn yên bình. “Nó dài ít nhất 60 mét và bề ngang 4,5 mét”. Một nhân chứng hoảng sợ nhớ lại. Mặc dù nhiều người chứng kiến sinh vật lạ này nhưng không ai có được một bức ảnh rõ ràng nhất cho tới khi nhiếp ảnh gia John Collins công bố bức hình chụp từ trên không từ máy bay tư nhân. Thời điểm đó, chính ông cũng không hề nhận ra sự hiện diện của con rắn.
Những bí ẩn thế giới đang đợi lời giải thích
2. Điêu khắc đá miêu tả về “Vimana”
Bức điêu khắc về thiết bị bay Vimana từ thời cổ đại năm 1200 TCN ở Ấn Độ được nhắc tới trong các sử thi tiếng Phạn từ hai thiên niên kỷ trước là cơ sở để các nhà nghiên cứu người ngoài hành tinh thời cổ đại khẳng định quan điểm: các phi hành gia từ hành tinh khác để viếng thăm Ấn Độ trên những con tàu được gọi là Vimana.
3. Xoáy ốc tròn trên sa mạc Ai Cập
Cách biển Đỏ không xa, một vòng xoáy tròn được tạo ra có chủ ý nằm giữa sa mạc cát thuộc Ai Cập. Các chấm tròn này được bố trí thành hai vòng tròn xoáy, xoắn vào nhau với khoảng cách rất cân đối như thể do con người tạo nên. Tổng diện tích của vòng xoắn này lên tới hơn 300m2. Được biết, bức tranh cát bí ẩn này thực ra chỉ là một công trình nghệ thuật về môi trường do nhóm D.A.S.T Arteam xây dựng vào tháng 3/1997 nhưng nhiều người tin rằng những chấm tròn này là tàn dư sau chuyến ghé thăm trái đất của vật thể bay ngoài hành tinh nào đó hoặc cánh cửa dẫn tới thế giới song song mà loài người thường đề cập tới. Cũng có thể, đây chỉ là một tượng đài cát cổ xưa nào đó.
4. Vật thể lạ
Vật thể mang tên “Bob White”: Vào năm 1985, Missourian Bob White đã ghi nhận bằng chứng về cuộc gặp gỡ UFO ở Colorado. Năm 1996, ông White đã bay đến trung tâm phân loại quốc gia ở Los Alamos National Labs để phân tích về bằng chứng của mình. Ông White đã nói với các chuyên gia về vật thể này và đã xác định bằng chứng này là của người ngoài hành tinh. Trung tâm kiểm tra nói dối ở Los Alamos cũng đã kiểm tra điều ông nói là đúng.
5. Kim tự tháp khổng lồ ở Hàm Dương Trung Quốc
Rất nhiều kim tự tháp được chính phủ Trung Quốc che dấu bằng cách phủ đất trồng rừng phía trên. Trong số đó, kim tự tháp khổng lồ ở Hàm Dương khá nổi tiếng và miễn cưỡng để các nhà khoa học nước ngoài nghiên cứu cấu trúc của nó 1 lần duy nhất.
Hệ thống Kim tự tháp đồ sộ tại Trung Quốc 
6. Các bức tượng Acámbaro
Các bức tượng Acámbaro là một bộ sưu tập các bức tượng gốm nhỏ được tìm thấy ở Acámbaro, Guanajuato, Mexico bởi Waldemar Julsrud vào tháng 7/1944. Tổng cộng ông và các cộng sự địa phương đã tìm thấy hơn 32 nghìn bức tượng, bao gồm các hình từ khủng long tới các hình người trên khắp thế giới, như người Ai Cập, Sumerian hay những người Caucasian có từ khoảng 2500 năm trước Công Nguyên.
Những bức tượng này được cho là khác thường bởi lý do gì mà người xưa có thể nặn tượng những thứ họ chưa từng biết một cách chính xác như vậy. Nếu các bức tượng này được xác nhận là thật, chúng sẽ trở thành những bằng chứng về việc con người đã cùng tồn tại với khủng long, và ảnh hưởnng rất nhiều đến thuyết tiến hóa.
7. Hộp sọ kỳ lạ
Hộp sọ này có thể là của sinh vật lạ Sasquatch hay Bigfoot được tìm thấy ở núi Rocky.
8. UFO ở Nhật
Vào năm 1803, một câu chuyện về UFO lần đầu tiên xuất hiện ở Nhật Bản. Đây là một câu chuyện của Utsuro-Bune, một người phụ nữ bí ẩn người ngoài hành tinh đột nhiên xuất hiện từ dưới biển Thái Bình Dương trên một chiếc tàu tròn giống đĩa bay như chúng ta biết ngày nay. Nghiên cứu về bức tranh cho thấy nó từ niên đại của Utsuro-Bune. Người phụ nữ bên trong con tàu có tóc đỏ, mặc quần áo mềm, sáng và ôm một chiếc hộp. Cô ấy đến từ đâu? Có gì bên trong chiếc hộp đó? Không ai biết cả.
9. Vật thể bay hình chữ nhật
Ảnh phi từ một phi công quân sự chụp UFO trên bầu trời nước Ý vào ngày 18 tháng 6 năm 1979
10. Hạm đội vật thể bay lạ
Vào ngày 26 tháng 8, 1966, ông Lt. Glen B tại Minot AFB, ND nói rằng có cả một hạm đội UFOs xuất hiện trên bầu trời, ông chụp lại được bằng máy ảnh của mình. Ông nói “Tôi đã cảnh giác vì chuyện xảy ra trước đó (sự kiện nổi tiếng về một chiếc UFO đã bắt phá một lò phản ứng hạt nhân vào ngày trước đó), nên tôi đã mang theo máy ảnh của mình… Xuất hiện nhiều rung động trong không khí và các vật thể hình trụ bay theo hướng Nam tới Bắc ngay trên đầu tôi. Chúng hoàn toàn yên lặng và di chuyển theo hình mũi tên.”
B4INREMOTE-aHR0cDovLzQuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy01eVROeHZnYzFNMC9WSTVGM1J2MS1xSS9BQUFBQUFBQVNkSS92SC0xd1NLeE9YVS9zMTYwMC9iaWFudGhlZ2lvaSUyQigxMykuanBn
11. Những người khổng lồ Bắc Mỹ
Người ta đã đào được rất nhiều hài cốt người với kích thước lớn, nhiều tài liệu còn tồn tại cũng chứng minh cho các phát hiện này. Các hài cốt người khổng lồ bao gồm các bộ xương người có chiều cao từ 2m cho tới 4m. Một bộ xương người cao 4m được tìm thấy ở Lompock Rancho, California vào năm 1833. Bộ xương này có 2 hàng răng và được bao quanh bởi nhiều đồ tùy táng như rìu đá hay các vỏ sò chạm khắc.
Năm 1895, một lăng mộ được tìm thấy ở Toledo, Ohio. Bên trong là 20 bộ xương ở tư thế ngồi và quay về hướng Tây. Những chiếc răng của họ được biết là “to gấp đôi những người hiện đại ngày nay”. Ngoài ra, còn rất nhiều phát hiện nữa được ghi nhận ở khu vực Bắc Mỹ. Nhiều người cho rằng đây là một giống người khổng lồ cổ đại. Nguồn gốc của những bộ xương này tới nay vẫn còn là bí ẩn. 
 
 
 
Minh Hiếu – Saoonline/NĐT
 
 
 
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.