Profile image
Tác giả: Mr. Trung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Cảnh sát Malaysia truy nã 12 kẻ tấn công CĐV Việt Nam
Tuesday, December 9, 2014 7:37
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Cảnh sát Malaysia truy nã 12 kẻ tấn công CĐV Việt Nam

- Liên quan đến vụ việc CĐV quá khích Malaysia tấn công CĐV Việt Nam trong trận bán kết lượt đi trên sân Shah Alam, cảnh sát Malaysia đang khẩn trương vào cuộc.

Hôm nay, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) Datuk Mohd Amin Hamidin cho biết đã có 6 CĐV có hành vi côn đồ đã bị bắt giữ và con số này còn có thể tăng thêm.

Được biết, Cảnh sát Hoàng gia Malaysia (PDRM) đang săn lùng 12 kẻ tham gia tấn công cổ động viên Việt Nam trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014. Chân dung 12 CĐV này cũng đã được PDRM thông báo rộng rãi để người dân tố giác.

Báo New Straits Times (Malaysia) dẫn lời Cục trưởng CID (Cục điều tra hình sự) bang Selangor Datuk Mohd Adnan Abdullah: “Cảnh sát đang tìm kiếm 12 cá nhân liên quan đến vụ gây rối tại sân Shah Alam để hoàn tất cuộc điều tra của chúng tôi. Vụ án này được điều tra theo Điều 147 của Bộ luật hình sự Malaysia dành cho những kẻ gây bạo loạn”.Tags: Giường tầng trẻ em, Cỏ nhân tạo, Dịch vụ vệ sinh công nghiệp

Cảnh sát đang theo dõi tất cả những cá nhân liên quan đến vụ gây rối tại Shah Alam. Điều này được thực hiện theo mục 147 của Bộ luật hình sự dành cho những kẻ gây bạo loạn.

Sau sự cố trên sân Shah Alam, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã gọi hành vi của các CĐV Malaysia ở trận bán kết lượt đi với Việt Nam là “ bạo lực và đáng xấu hổ nhất” và đây là “một bê bối ghi dấu trong lịch sử AFF Cup”. AFF cảm thấy vô cùng thất vọng vì hình ảnh của giải đấu đã bị hoen ố và muốn một câu trả lời rõ ràng từ LĐBĐ Malaysia (FAM).

Huy Phong

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.