Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Chỉnh hình môi bé giúp chị em tự tin hơn
Wednesday, December 31, 2014 1:50
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Công nghệ ngày càng tiên tiến giúp cho chị em có thể cải thiện được nhiều thứ do thời gian lấy đi, trong đó có thủ thuật chỉnh hình môi bé giúp chị em giảm bớt các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, tự tin hơn với người bạn đời của mình

Khi nào nên làm chỉnh hình môi bé?

Khi có nhu cầu thực hiện chỉnh hình môi bé và muốn biết thời điểm thích hợp để tiến hành thì điều đầu tiên là bạn phải đến các cơ sở chuyên khoa. Tại đây các bác sỹ sẽ tiến hành thăm khám xem môi nhỏ đã thật sự ngừng phát triển hay chưa. Đồng thời thực hiện xét nghiệm đảm bảo bạn không mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo. Nếu có thì phải tiến hành tiêu viêm trước khi điều trị, đảm bảo an toàn cho toàn bộ quá trình thực hiện.

Khi nào nên thực hiện chỉnh hình môi bé?

 

Theo các chuyên gia, thời điểm trước kỳ kinh 10 ngày là bạn có thể tiến hành thủ thuật, tránh thời kỳ kinh nguyệt hay mang thai. Tùy từng tình trạng mà các bác sỹ sẽ tư vấn giúp bạn nên lựa chọn phương pháp nào là tốt nhất.

Ngoài ra, bạn không hút thuốc, ngừng dùng các loại thuốc như asprin và một số thuốc kháng viêm có thể gây chảy máu nhiều tạo điều kiện thuận lợi khi tiến hành thử thuật.

Trước khi thực hiện, bạn nên vệ sinh sạch sẽ, sát khuẩn và tiến hành gây tê. Thông thường cắt theo chiều dọc có hình thoi, dài 2,5 cm. Cắt lớp da xong, đẩy tổ chức mô mềm vào trong, cầm máu kĩ lưỡng và khâu vết thương. Quá trình thủ thuật chỉ mất 20 phút thực hiện. Vết thương sử dụng chỉ tự tiêu nên hoàn toàn không phải cắt chỉ. Sau thủ thuật vết thương lộ ra có thể bôi thuốc mỡ. Mỗi khi đi tiểu tiện chú ý vệ sinh sạch sẽ.

Có thể nghỉ tại chỗ 12 – 24 tiếng. Uống thuốc kháng sinh tiêu viêm. Trong vòng 7 – 10 ngày nhớ không được dùng asprin và các loại thuốc tương tự mà không có sự chỉ dẫn của bác sĩ. Trong vòng 3 tuần tuyệt đối không quan hệ tình dục.

Thủ thuật chỉnh hình môi bé theo công nghệ Hàn Quốc

Nắm bắt được nhu cầu đó, phòng khám phụ khoa Đa khoa Thiên Hòa đã và đang áp dụng phương pháp chỉnh hình thẩm mỹ môi nhỏ công nghệ Hàn Quốc. Trước khi thực hiện, các bác sỹ sẽ tiến hành gây mê cục bộ. Sau đó loại bỏ phù đại hai bên âm hộ, cuộn và khâu lại bên ngoài. Phương pháp này được thực hiện nhanh chóng, khắc phục tình trạng biến dạng phì đại âm hộ, giúp âm hộ hồng hào, mềm mại và không để lại sẹo hay biến chứng sau phẫu thuật.

Thủ thuật chỉnh hình môi bé

Tỉ lệ thành công cao

Ưu điểm của phẫu thuật chỉnh hình môi nhỏ công nghệ Hàn Quốc là bảo toàn được mép âm hộ, bề mặt nhẵn bóng, mềm mại, tự nhiên, không để lại sẹo rõ.

Tính thẩm mỹ

Môi âm hộ sau khi được phẫu thuật chỉnh hình sẽ khôi phục lại được màu sắc tự nhiên, kích thước vừa phải, không để lại sẹo. Đồng thời nâng cao chất lượng tình dục, giúp cuộc yêu của bạn trọn vẹn hơn.

Tính an toàn cao

- Trước khi tiến hành thủ thuật, bác sỹ sẽ kiểm tra để chắc chắc rằng bạn không mắc các bệnh viêm nhiễm về phụ khoa, tránh ảnh hưởng đến quá trình phẫu thuật.

- Môi trường phẫu thuật vô khuẩn, đảm bảo phẫu thuật 1 lần thành công và không nhiễm khuẩn, để lại di chứng về sau.

- Không ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục và sức khỏe sinh sản của phụ nữ.

- Toàn bộ quá trình thực hiện được theo dõi bởi hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo tính chính xác và tỉ mỉ khi tiến hành.

Hồi phục nhanh chóng

Thông thường, Sau 5 – 6 ngày thực hiện phẫu thuật chỉnh hình môi âm đạo có thể cắt chỉ. Khoảng 10 ngày là hồi phục, giảm bớt thời gian hồi phục so với phẫu thuật truyền thống, sau phẫu thuật không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống bình thường.

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.