Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Hé mở thông số kỹ thuật tàu tuần tra Ấn Độ cung cấp cho Việt Nam
Thursday, December 18, 2014 18:57
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của GRCE – một cơ sở công nghiệp quốc phòng ở Kolkata nói rằng các tàu tuần tra của Việt Nam có chiều dài 35m, rộng 10m với vỏ nhôm chuyên dụng.

Garden Reach Ship Builders and Engineers (GRCE) sẽ là đơn vị cung cấp tàu tuần tra cho Việt Nam. 4 chiếc tàu tuần tra cung cấp cho Việt Nam sẽ là hợp đồng xuất khẩu tàu chiến thứ 2 của Ấn Độ. Trước đó Ấn Độ đã bán một tàu tuần tra – Coast Guard Ship Barracuda đến Mauritius.

Hé mở thông số kỹ thuật tàu tuần tra Ấn Độ cung cấp cho Việt Nam - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Chuẩn Đô đốc VermaAK, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của GRCE nói: “Việc bán ít nhất 4 tàu tuần tra là một phần của gói tín dụng quân sự 100 triệu USD mà Ấn Độ mở cho Việt Nam”.

Ông cũng cho biết các tàu tuần tra này dài khoảng 35m, rộng 10m và sẽ có vỏ nhôm chuyên dụng. Nó được dùng để tuần tra các vùng biển ven bờ. Việt Nam cần ít nhất 7 tàu loại đó và GRCE dự kiến có nhiều khả năng là nhà cung cấp các tàu còn lại.

Trần Vũ (Theo NDTV)

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.