Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Những mẫu smartphone concept đình đám nhất năm 2014
Monday, December 22, 2014 7:21
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Trong năm 2014 qua, gần như mỗi tuần đều xuất hiện các concept smartphone hay các thiết bị độc đáo nào đó. Tuy nhiên liệu bạn có tự hỏi cuối cùng thì những concept nào được đánh giá cao nhất năm? xo so mien nam mobifone

 

1. iPhone 7

Với vỏ unibody nhôm, thép không gỉ, các mặt kính, thân hình thon nhỏ, concept iPhone 7 của nhà thiết kế đồ hoạ xerix93 thuộc trang DeviantArt đã gây được ấn tượng khá mạnh. Màn hình 4.7 inch của thiết bị này cũng đã được đẩy độ phân giải lên tới mức Full HD 1080p cho điểm ảnh lên tới 469 pixel mỗi inch.

iPhone 7

iPhone 7

iPhone 7

2. BlackBerry Odyssey

Điều gì sẽ xảy ra nếu CEO BlackBerry John Chen đột nhiên thay đổi toàn bộ phong cách thiết kế của dòng BlackBerry? Hãy để BlackBerry Odyssey giúp bạn dễ tưởng tượng hơn. Với viền màn hình siêu mỏng, lưới kim loại, vỏ nhuộm màu carbon, đèn nhấp nháy theo nhịp của âm nhạc, BlackBerry Odyssey thực sự là một thiết bị lột bỏ hoàn toàn truyền thống của ‘Dâu Đen’.

BlackBerry Odyssey

BlackBerry Odyssey

BlackBerry Odyssey

3. HTC One M9

HTC One M8 đã được thiết kế khá tốt và hy vọng rằng HTC One M9 ra mắt năm 2015 cũng sẽ được như bản concept này. Thiết bị tưởng tượng trong tương lai của HTC có thiết kế khá bầu bĩnh nhưng viền màn hình lại cực mỏng, màn hình của nó cũng có độ phân giải ở mức Quad HD và bên trong chạy bộ xử lý Snapdragon 810 khá mạnh mẽ.

HTC One M9

HTC One M9

HTC One M9

4. LG G4

Mẫu thiết kế LG G4 được tạo ra bởi nhà thiết kế Rishi Ramesh. Nó có màn hình gần như không còn viền, thân hình mỏng đến mức khó tin và theo nhà thiết kế này thì màn hình của máy lên tới mức 5.7 inch với độ phân giải 4K.

LG G4

LG G4

LG G4

5. Microsoft Lumia “Spinner Phone”

Nhà thiết kế Jonas Daehnert đã khiến cho các fan Nokia và bây giờ là fan Microsoft cảm thấy thích thú khi tạo ra concept một smartphone mới được gọi là Spinner Phone. Spinner Phone lấy ý tưởng từ Nokia 3250 và Nokia N90 với webcam quay, vỏ kim loại như Lenovo K900 mang kiểu dáng tổng thể như các thiết bị Lumia.

Microsoft Lumia

Microsoft Lumia

Microsoft Lumia “Spinner Mobile”

6. Samsung Galaxy S6

Rishi Ramesh, một chuyên gia đồ hoạ cũng gửi tới mọi người một bản thiết kế của chiếc smartphone cao cấp năm 2015 của Samsung. Chiếc Galaxy S6 này được trang bị màn hình Super AMOLED 5.2 inch với độ phân giải QHD, hỗ trợ bộ xử lý 32-bit Snapdragon 805, có 3 GB RAM, camera chính 18 MP và camera trước 5MP.

Samsung Galaxy S6

Samsung Galaxy S6

Samsung Galaxy S6

7. Samsung Galaxy Note 5

Không chỉ có Galaxy S6, Galaxy Note 5 sẽ ra mắt năm 2015 cũng được các nhà thiết kế tưởng tượng ra với kiểu dáng mỏng và có góc cạnh hơn. Tuy nhiên thực khó thể biết làm cách nào gắn bút S-Pen vào trong một cơ thể mỏng như vậy.

Samsung Galaxy Note 5

Samsung Galaxy Note 5

Samsung Galaxy Note 5

8. Sony Xperia Z4, Z4 Compact, Z4 Ultra

Kể từ khi Sony Xperia Z ra mắt năm 2013, nhà sản xuất Nhật Bản Sony đã liên tục cải tiến thiết kế điện thoại của mình ngày càng tinh tế. Nếu mọi thứ cứ tiếp diễn thì bạn sẽ được thấy Xperia Z4 trong năm 2015 này.

Sony Xperia Z4, Z4 Compact, Z4 Ultra

Sony Xperia Z4, Z4 Compact, Z4 Ultra

Theo bản concept được ưa thích nhất của Xperia Z4, thì nó có vẻ là ngắn hơn so với Xperia Z3 nhờ vuốt mỏng viền màn hình trên và dưới. Trong khi đó, Xperia Z4 Ultra trông giống Galaxy Note 5 hơn. Về phần Xperia Z4 Compact, conept này cho thấy nó vẫn tiếp tục là một bản sao thu nhỏ của Z4.

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.