Profile image
Tác giả: blueplanet
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Tan nát đôi mắt vì những lựa chọn sai lầm
Tuesday, December 23, 2014 1:20
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Ngày nay, chuyện phẩu thuật thẩm mỹ để làm đẹp đã trở nên khá quen thuộc với chị em phụ nữ trên thế giới trong đó có Việt Nam, thành kiến về làm đẹp bằng dao kéo dần dần bị thu hẹp lại và nhiều người phụ nữ đã tự tin hơn rất nhiều nhờ vào công nghệ này.

 

ho bạn mất đi vẻ đẹp vốn có và cả sự tự tin thì hãy đến với những biện pháp thẩm mỹ mắt để giúp cải thiện tình trạng này.

Đôi mắt với mí trên bị sụp xuống hơn bình thường không chỉ làm cho khuôn mặt bạn trở nên mất cân đối hài hòa mà còn ảnh hưởng đến thị lực của người bị bệnh này. Việc chấp nhận chung sông với một đôi mắt như vậy không phải đơn giản, hiện nay bạn không cần phải làm điều đó nữa bởi có rất nhiều biện pháp tốt giúp cho khách hàng lấy lại sự tự nhiên. Tùy vào tình trạng của từng bệnh nhân mà các y bác sĩ sẽ có biện pháp phù hợp trong đó biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt bằng cách chữa sụp mí mắt bằng công nghệ hàn quốc.

thẩm mỹ mắt đẹp

Hiện nay, có hai phương pháp chữa sụp mí mắt bằng công nghệ hàn quốc đó là làm khỏe cơ nâng mí bởi nguyên nhân làm sụp mí xảy ra khi mí trên nặng hơn mi dưới do các chịu trứng u, phù, viêm, hoặc khi có vết sẹo kết mạc co kéo do hoạt động của mắt làm cho việc vận động của mi mắt bị hạn chế, khó khăn. Và bằng việc dùng các cơ và mô lân cận để hỗ trợ cho mi mắt bị thương giúp cho cơ mi khỏe mạnh và hoạt động một cách linh hoạt hơn. Việc hoạt động linh hoạt sẽ giúp cho mi mắt trở lại bình thường không bị sụp sệ nữa.  Với biện pháp sử dụng cơ lân cận có thể áp dụng phẫu thuật treo cơ trán bằng chỉ, silicon hoặc nâng cơ đùi hoặc phẫu thuật sử dụng cơ trực trên hỗ trợ và tăng cường cho việc nâng mí mắt. Với biện pháp này việc sụp mí mắt do bẩm sinh hay bị bọng mắt, chùng mắt do tình trạng lão hóa ở người già người trung niên mang lại cho bệnh nhân một vẻ đẹp của sự tươi trẻ.

Bên cạnh hiệu quả cao phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt Hàn Quốc chống sụp mí theo công nghệ hàn quốc còn rất an toàn cho người sử dụng do không làm ảnh hưởng đến các tế bào và các mô mắt. Bên cạnh vẻ đẹp thẩm mỹ thì tình trạng mắt kém, thị lực không tốt theo đó còn được cải thiện đáng kể.

tạm biệt đôi mắt xấu, tạm biệt tình trạng bọng mắt, chùng mắt và tạm biệt luôn cả những khó khăn, trở ngại trong vấn đề nhìn ngắm thế giới, bạn hoàn toàn có thể tự tin với đôi mắt của mình với công nghệ chống sụp mí mắt. phẩu thuật sụp mí mắt không chỉ giúp bạn có một vẻ đẹp cho đôi mắt mà hơn thế nữa còn mang lại sự tự tin, động lực cho bạn thành công trong mọi việc, nhất là lấy điểm khi trò chuyện với người đối diện.

Vì vậy hãy lựa chọn Thẩm mỹ mắt uy tín tại Viện thẩm mỹ quốc tế để được chăm sóc mắt một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.