Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Thời trang hè cho bé hoành tráng nhất
Monday, December 29, 2014 5:55
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Ngày này thời trang quần áo trẻ con là một xu thế không thể thiếu trong xã hội để lựa chọn được những mẫu quần áo hợp cho trẻ đôi khi cũng gặp nhiều khó khăn .

-  Chất liệu quần áo như thế nào để trẻ mặc cảm thấy thoải mái nhất ?
-  Màu sắc có hợp với trẻ không ?
-  Giá cả bỏ ra có mắc quá không ?
 
Với cái nóng nực của mùa hè thì lựa chọn những mầu quần áo mát mẻ, chất liệu tốt hợp với bé quả là một điều nên chú ý bởi ngày nay quần áo nhiều nơi chất lượng vải không được tốt nhiều trường hợp mặc bị ngứa ngáy khó chịu cho trẻ.
 
Mùa hè thì những mốt quần áo ngắn  hay váy những loại cho chất liệu 100% cotton là tốt nhất , sẽ giúp trẻ thoải mái hơn vì chất liệu này thấm mồ hôi rất tốt ,mát mẻ  giúp cho trẻ tự tin dễ chịu khi hoạt động.
 
Thời trang trẻ em hè 2013
  Thời trang cho bé gái
 Trong thời trang trẻ em hè có rất nhiều kiểu dáng để lựa chọn tùy thuộc vào tính cách của bé . Nếu bé gái khỏe mạnh năng động thì có thể mặc quần sóc với áo phông ngắn tay,váy xòe , áo dài thân kết hợp với quần legging cũng rất xinh xắn .
 
Nếu là bé trai có thể mặc bộ quần áo thể thao rất trẻ trung và thoải mái ,quần sóc áo phông , sơ mi ngắn tay .
 
quần áo trẻ em hè   thời trang hè cho bé
  Thời trang cho bé nam
Có rất nhiều cách kết hợp quần áo nhưng miễn sao bé cảm thấy thoải mái và tự tin hoạt động nhất là được , tùy thuộc vào việc bé muốn mặc vào lễ hội hay ở nhà để chọn những bộ đồ thoải mái và hợp lý nhất vì nếu chật quá sẽ nóng , mồ ra nhiều  sẽ khiến bé thấy rất khó chịu.

trẻ con là niềm vui và niềm tự hào của những ông bố bà mẹ nên trong những lễ hội , hay những ngày khai giảng năm học mới là xu thế đi sắm quần áo cho trẻ là rất lớn ,Các bé được ba mẹ sắm cho những bộ váy đẹp ,những bộ đồ mới hợp với những phong cách riêng của từng bé .

Với những bộ đồ đó bé rất tự tin khi tham gia với bạn bè , thoải mái vui tươi điều đó góp phần tạo lên niềm vui cho những người làm cha làm mẹ .
Các bạn có thể xem thêm video Show diễn thời trang trẻ con 2013
 

Để đáp ứng lại nhu cầu và xu thế cần thiết của các em  Shop conlaso1 có cung cấp rất nhiều các mặt hàng quần áo trẻ conmới lạ bắt mắt giá cả hợp lý .

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.