Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Bản thiết kế chiếc smartphone Lumia 1530 của designer Sujau
Sunday, January 18, 2015 1:44
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Designer Sujau đã làm nên Lumia 1530 với một thiết kế hoàn toàn mới mẻ, một ‘hương vị’ lạ với các cạnh cong bo tròn mềm mại ở 2 bên.

Concept Lumia 1530

Concept Lumia 1530

Thậm chí, màn hình dường như cũng có chút cong nhẹ nhàng ở 2 bên cạnh, tuy nhiên đó chỉ là ảo ảnh. Chiếc điện thoại này rất mỏng và có 2 phiên bản, một có khung vỏ làm từ kim loại trong khi phiên bản còn lại có làm hoàn toàn từ  polycarbonate như thường thấy với nhiều màu sắc. Tuy vậy máy ảnh và đèn flash ở mặt sau trông khá khiêm tốn. 3g mobifone goi 12miu

Concept Lumia 1530

Siêu mỏng

Các nút âm lượng ở cạnh trái mang hơi hướng của chiếc iPhone 6, loa được đặt ở phía dưới mặt sau. Phiên bản kim loại có sự kết hợp của màu bạc và màu vàng trông rất hấp dẫn trong khi các phiên bản polycarbonate thì với nhiều màu sắc trẻ trung. Về cấu hình, tác giả đã không đề cập đến tuy nhiên nếu là sự thật, Lumia 1530 phải trang bị chip Snapdragon 805 cùng bộ nhớ RAM 2GB trở lên. Bạn có nghĩ đây là Lumia đẹp nhất từ trước tới nay?

Concept Lumia 1530

Concept Lumia 1530

Concept Lumia 1530

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.