Profile image
Tác giả: longletung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Công Viên Hoa Cẩm Tú đẹp nhất HongKong hút khách du lịch
Sunday, January 18, 2015 19:39
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Có thể nói vùng đất Hong Kong là một vùng đất trù phú, hội đủ các danh lam thắng cảnh. Ngoài là địa điểm du lịch thì còn là nơi bảo lưu những di tích cấp quốc gia. Tìm hiểu thêm: Du lich HongKong tự túc

Không chỉ giúp ích cho việc học tập của các em nhỏ trong vấn đề lịch sử thì mà còn bổ trợ thêm kiến thức cho người lớn, du khách nước ngoài đến Hong Kong. Đó chính là khu công viên Hoa Cẩm Tú.

Với tên gọi khá tráng lệ, công viên Hoa Cẩm Tú là nơi chứa đựng hầu hết các khu di tích nổi tiếng của Trung Hoa. Nghe có vẻ là lạ nhưng thật sự khi bạn du lịch Hong Kong đến đây thì sẽ thấy, sự choáng ngợp và trầm trồ khen ngợi hết lời. Bởi hầu như các kiến trúc nổi tiếng như Tử Cấm Thành, Vạn Lý Trường Thành, Đền Ngọc Hoàng, Quân đội đất nung bên trong mộ Tần Thủy Hoàng… điều được thu nhỏ một cách tuyệt đối.

CÔNG VIÊN TRUNG HOA CẨM TÚ

CÔNG VIÊN TRUNG HOA CẨM TÚ

Tuy mang dáng hình thu nhỏ nhưng tỉ lệ và mức độ phân chia của từng di tích điều giống như thật, bạn sẽ thấy được điều đó ở từng gốc độ như hình rồng, văn bia, hay thậm chí là các chi tiết nhỏ nhất cũng được tính toán một cách chi tiết để thu nhỏ lại theo kích thước nhất định. Tại đây, bạn không chỉ nhìn ngắm hết toàn di tích của đất nước Trung Hoa mà còn học hỏi được nhiều điều về vấn đề như tôn giáo, văn hóa cũng như cách sinh hoạt thời xưa của thời phong kiến. NHỮNG MÓN ĂN LÀM NÊN TÊN TUỔI ẨM THỰC HONG KONG

Nếu là tìn đồ handmade bằng tăm tre thì bạn sẽ rất thích nơi này, vì các mô hình thu nhỏ ấy có thể so sánh với những vật dụng mà bạn làm theo kích thước tỉ lệ thu nhỏ. Tuy nhiên không vì vậy mà người xây dựng lơ là các cảnh sắc chung quanh, hoàn toàn thì ngược lại nhé, các cây cối, cảnh trí như đá nhân tạo, hồ nước, mái đình điều được đặt một cách tinh tế. Khi nhìn vào bạn có thể cảm nhận được lối kiến trúc độc đáo chỉ có riêng ở Trung Hoa mà thôi.

Ngoài ra, khi dạo chơi tại đây bạn cũng có thể tha hồ chụp ảnh mà không sợ bảo vệ ngăn cản như các khu di tích khác. Chuyến tham quan của bạn sẽ vô cùng thú vị khi đi về trong tay có biết bao là tấm ảnh bỏ túi. Bạn bè sẽ thật sự ghen tị khi bạn chỉ vui chơi du lịch Hong Kong chỉ có mấy ngày mà có thể tham quan gần ấy nơi. Qủa thật là rất có lời đúng không?

Nơi đây ngoài là địa điểm cho bà con và khách du lịch đến tham quan thì còn là nơi cho nhiều em nhỏ đến học hỏi về lịch sử Trung Hoa thời phong kiến. Nếu du lịch đúng dịp các em tham quan thì bạn sẽ thật sự rất may mắn, bạn có thể cùng các bé chơi đùa và theo đoàn nghe hướng dẫn viên kể rõ từng ngõ ngách cũng như từng chi tiết về các nơi này. Tha hồ mà bổ sung cho kiến thức lịch sử của mình thêm phong phú. Và đươg nhiên mỗi lần xem phim bộ Hong Kong về thể loại cổ trang thì bạn sẽ không cò ngỡ ngàng gì nữa, vì mình đã có kiến thức sau chuyến đi du lịch Hong Kong ngắn ngày rồi.

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.