Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Facebook gặp trục trặc trên toàn thế giới từ sáng 27/1
Tuesday, January 27, 2015 0:33
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Theo hãng tin Itar – Tass, ngay trong sáng nay (27/1) mạng xã hội Facebook đã gặp trục trặc. Người dùng không thể tải được, các thông tin trên di động không cho phép cập nhật.

Hãng tin này cũng cho biết, ứng dụng nhắn tin trên Facebook dường như đã bị tắt hẳn.

Tại Việt Nam, vào khoảng 13h ngày hôm nay, trang Facebook cũng bắt đầu xảy ra tình trạng này.

Facebook gặp trục trặc trên toàn thế giới từ sáng 27/1 - Ảnh 1

Thông báo mới nhất trên các trang Facebook

Cụ thể, những người dùng đang truy cập trên Facebook bỗng dưng bị ngắt kết nối và không thể truy cập đến tài khoản của mình.

Sau hơn 20 phút, Facebook có thể truy cập được nhưng xuất hiện một thông báo mới: “Tài khoản tạm thời không truy cập được: tài khoản của bạn tạm thời không sử dụng được vì lỗi của website. Chúng tôi đảm bảo chúng sẽ được sửa chữa trong thời gian sớm nhất. Vui lòng thử lại sau vài phút nữa”.

Tính đến thời điểm này đã hơn 1 tiếng xảy ra sự cố, vào lúc 14h 10 phút, Facebook đã truy cập trở lại và sự cố trên đã mất kết nối đến 1 tiếng 10 phút. Sự việc này được đánh giá là một trong những sự cố nặng nề nhất của Facebook trong những ngày đầu năm 2015. Theo dự đoán của nhiều chuyên gia, ước tính thiệt hại sẽ không hề nhỏ.

Trước đó, sự cố vào tháng 6/2014 kéo dài hơn nửa tiếng trên phạm vi toàn cầu đã khiến cho ông trùm này mất đi khoản tiền ước tính 600.000 USD từ doanh thu quảng cáo. Sự cố lần đó được đánh giá là sự cố nghiêm trọng nhất của Facebook gặp phải từ năm 2010 đến nay.

Hiện vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về việc Facebook bất ngờ không truy cập đến máy chủ được và Dân trí sẽ tiếp tục thông tin đến độc giả sớm nhất về tinh trạng này.

Vũ Nga

Mâu thuẫn trên Facebook, nam thanh niên giải quyết bằng máu

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.